Dòng sự kiện:
Tá hỏa phát hiện hai chị em tử vong tại nhà riêng
15/08/2017 19:06:41
Khi lên phòng ngủ của nạn nhân, người giúp việc tá hỏa khi phát hiện hai chị em Uyên và Quân đã tử vong trên sàn nhà và giường; tại hiện trường có nhiều vết máu.

Sáng ngày 15/8, nhiều người dân sinh sống tại khu 5, phường Ka Long, TP. Móng Cái bàng hoàng trước cái chết của em Nguyễn Hoàng Phương Uyên (SN 1999) và Lăng Mạnh Quân (SN 2013). Người đầu tiên phát hiện ra sự việc là bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1963), người giúp việc của gia đình.

Theo lời kể của bà Hiền, sáng sớm nay, khi bà lên mở cửa phòng ngủ của hai chị em thì tá hỏa phát hiện Uyên tử vong dưới sàn nhà với nhiều vết máu, Quân nằm bất động trên giường. Sau đó, bà này hô hoán mọi người đưa Quân đến Trung tâm  Y tế Móng Cái, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước đó.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

Sự việc sau đó đã được báo lên cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Qua điều tra ban đầu, có thể nạn nhân Uyên đã cho Quân uống thuốc sau đó dùng dao gây thương tích cho mình dẫn đến tử vong.

Qua tìm hiểu được biết, Quân và Uyên là hai chị em cùng mẹ khác cha. Bản thân Uyên mới từ Úc về nước từ cuối tháng 7/2017.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Móng Cái tiếp tục điều tra làm rõ.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến