Dòng sự kiện:
Tai nạn 14 người chết ở Quảng Nam: Nỗi đau người ở lại sau chuyến xe định mệnh
30/07/2018 16:20:36
Lẽ ra hôm nay là ngày mừng đại hỷ, dòng họ sắp có cô dâu mới, thì rạp cưới giờ đã thành rạp tang. Nỗi đau thấu tận trời xanh khi 14 người là họ hàng đã mãi ra đi sau chuyến xe định mệnh.

Khoảng 10h sáng 30/7, đoàn xe cấp cứu chở thi thể các nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn thảm khốc xảy về tới thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng (Quảng Trị). Nỗi đau, không khí tang thương bao trùm lấy cả làng quê. Ai ai cũng cảm thấy xót xa khi ngày đại hỉ trong phút chốc hoá thành ngày đại tang sau chuyến xe định mệnh.

Chiếc xe đưa thi thể các nạn nhân về nhà

Có mặt tại gia đình anh Nguyễn Khắc Nguyên và chị Nguyễn Thị Gái - hai vợ chồng đã tử vong - khi chiếc xe cấp cứu về tới nhà cũng là lúc người thân, con cái của anh chị chạy ào ra rồi khóc ngất khi nhìn thấy thi thể của nạn nhân.

Chỉ trong phút chốc, 4 đứa trẻ nhỏ bỗng mất cả cha lẫn mẹ. Ngày mai, cuộc sống các con sẽ như thế nào khi thiếu vắng bố mẹ...

Ông Lâm Triển, trú tại xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng ngậm ngùi chia sẻ: “Rạp cưới đã chuẩn bị tươm tất từ trước để mong một ngày vui trọn vẹn. Khi đoàn xe rước dâu lăn bánh, nhiều người trong làng đã ra tiễn, chúc phúc cho chú rể rước được dâu hiền. Đến khoảng 3h30 sáng, chúng tôi mới nhận được thông tin về vụ tai nạn xảy ra, ai nấy đều không dám tin đó là sự thật”.

Anh Nguyễn Tuấn, hàng xóm của các nạn nhân cho biết: “Anh em gặp nạn đều là người thân trong một nhánh của dòng họ Nguyễn Khắc ở thôn Lương Điền, trong đó có chú rể Nguyễn Khắc Long và 3 người thân trong gia đình. Thật quá đau xót. Người ở lại phải chịu đựng nỗi đau quá lớn”.

Người thân đau đớn bên thi thể nạn nhân

Ông Lê Văn Duyệt, hàng xóm của anh Nguyên nghẹn ngào: “Sáng nghe được tin dữ, tôi cứ nghĩ là mình nghe nhầm nhưng khi đến nơi nhìn thấy thi thể 2 vợ chồng, tôi hết sức bàng hoàng. Anh chị ấy sống hiền lành, gần gũi với xóm làng, ấy vậy mà ông trời nỡ bắt đi. Giờ đây, 4 cháu nhỏ phải chịu cảnh mồ côi cả cha lẫn mẹ, chúng tôi nghĩ đến cũng quặn thắt ruột gan".

Ông Nguyễn Khắc Ế (76 tuổi), ông nội chú rể Long (đã tử vong) gạt nước mắt nói: "Long vào TP HCM làm việc và quen cô dâu là người Bình Định. Sau quá trình tìm hiểu, đôi vợ chồng trẻ đã tổ chức đám cưới tại Bình Dương với bạn bè. Khi về quê tổ chức đám cưới, do hoàn cảnh địa lý xa nên phải thuê xe vào Bình Định để rước dâu. Nào ngờ đâu chuyến xe gặp nạn. Thật quá đau đớn...".

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến