Dòng sự kiện:
Tai nạn khiến 13 tử vong: Cuộc họp khẩn lo đại tang cho các gia đình
31/07/2018 12:42:39
Ngay sau khi thi thể các nạn nhân trong vụ tai nạn 13 người tử vong ở Quảng Nam được đưa về quê, một cuộc họp khẩn được triệu tập bởi các cán bộ thôn để lo đại tang cho các gia đình.

Khi thi thể các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra vào sáng 30/7 được đưa về quê nhà ở thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, lãnh đạo xã Hải Sơn và chính quyền thôn Lương Điền cùng các đoàn thể trong thôn đã tổ chức họp khẩn tại nhà văn hóa để lo hậu sự cho các nạn nhân.

Cuộc họp được tổ chức để lo hậu sự cho các nạn nhân

Theo đó, do trại hòm ở xã Hải Sơn không đủ, người trong làng phải cắt cử đi tới các địa phương lân cận để mua về lo hậu sự cho các gia đình.

Ngay trong tối cùng ngày, một cuộc họp tiếp được diễn ra tại đình làng với sự tham gia của trưởng thôn Nguyễn Hữu Phú và các cán bộ đoàn thể khác trong thôn để chốt phương án tổ chức tang lễ cho các nạn nhân.

Ông Phú cho biết, trong cuộc họp, mọi người đã nêu phương án, cách thức tổ chức tang lễ, phân công công việc cho các cá nhân để lo hậu sự chu đáo cho những nạn nhân xấu số.

Trưởng thôn Lương Điền tổ chức cuộc họp khẩn lo hậu sự cho các gia đình

Cụ thể, trong số 12 người tử vong trong 5 gia đình sẽ được đưa tang trong 2 ngày. Trong đó, 4 người sẽ được chôn cất trong ngày 1/8, những người còn lại, trong đó có chú rể Long cùng gia đình sẽ chôn cất vào ngày hôm sau.

Người nhà làm lễ tế tổ cho các nạn nhân xấu số

Trước đó, như tin đã đưa vào rạng sáng ngày (30/7), trên địa bàn thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 13 người chết, 4 người bị thương .

Theo đó, vào thời điểm trên, xe ôtô BKS: 75B - 000.52 chạy hướng Bắc - Nam khi ngang qua địa bàn trên đã xảy ra va chạm với container đi chiều ngược lại mang BKS: 51D - 411.21. Hậu quả, 13 người đã tử vong, 4 người bị thương rất nghiêm trọng. Đau đớn hơn đây là đoàn xe của một gia đình chú rể đang đi vào Nam rước dâu. Tại hiện trường còn lưu lại nhiều đồ vật rước dâu của gia đình chú rể.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã có công điện khẩn về việc khắc phục hậu quả vụ tai nạn và đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân tử vong, động viên, thăm hỏi các nạn nhân bị thương.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến