Dòng sự kiện:
Tài xế lái xe biển xanh say xỉn tát vào mặt CSGT khi bị nhắc nhở
23/08/2019 22:13:07
Một tài xế lái xe ô tô trong tình trạng say xỉn đã có hành động lăng mạ, tát vào mặt CSGT Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) khi bị nhắc nhở.

Ngày 23/8, Thiếu tá Nguyễn Việt Hùng, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Quảng Xương, (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ báo cáo Giám đốc Công an tỉnh xử lý một tài xế về hành vi xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác. 

Tài xế say xỉn lăng mạ CSGT

Theo đó, khoảng 3h20 sáng 17/8, tổ công tác của đơn vị đang có mặt tại cây xăng thuộc địa bàn xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương để hoàn thiện biên bản sau khi xử lý hiện trường một vụ tai nạn ở gần đó. Lúc này, tài xế xe ô tô biển xanh mang BKS: 31A – 6407 tên Trần Bình (SN 1968, trú tại Hà Nội) điều khiển xe vào đổ xăng trong tình trạng say xỉn rồi đi vệ sinh không đúng chỗ.

Nhận thấy tài xế có biểu hiện xay rượu, một chiến sĩ CSGT trong tổ công tác đã tiến lại nhắc nhở ông này về việc đã say xỉn không nên lái xe, thì bị tài xế này tát vào mặt, buông lời chửi bới, lăng mạ. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa tài xế và phương tiện về trụ sở để xử lý.

Theo cơ quan công an, chiếc xe ô tô biển xanh do ông Trần Bình điều khiển được mua thanh lý lại, chưa chuyển đổi BKS mới.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến