Dòng sự kiện:
Tài xế taxi chở tử tù Thọ 'sứt' được trả tự do
19/09/2017 12:18:16
Sau 3 ngày được triệu tập làm việc với cơ quan Công an, tài xế taxi chở tử tù Thọ 'sứt' đã được trở về nhà.

Sáng 19/9, thông tin với báo chí, đại diện lãnh đạo hãng taxi Thành Đông cho biết, khoảng 22h ngày 18/9, lái xe Lê Tuấn Anh ngay sau khi ra khỏi cơ quan CSĐT Bộ Công an đã gọi điện báo cáo với hãng về việc được trả tự do.

Sau 3 ngày làm việc với cơ quan Công an, tài xế taxi chở tử tù Thọ “sứt” được về với gia đình. 

Hiện anh Tuấn Anh đang nghỉ ngơi ở nhà, chưa đến hãng làm việc. Anh Lê Tuấn Anh là lái xe taxi của hãng Thành Đông (Hải Dương), là người được Thọ “sứt” thuê chở từ TP Hải Dương về thị xã Chí Linh. Khi đi tới chợ Hóp, xã Nam Hồng, huyện Nam Sách thì bị lực lượng công an vây bắt.

Sau quá trình điều tra, cơ quan công an xác định lái xe Lê Tuấn Anh không biết đang chở tội phạm nên được trả tự do.

Theo lời khai của anh Lê Tuấn Anh, chiều 16/9, một người đàn ông lên xe từ khu vực 599, TP Hải Dương. Người này đeo khẩu trang như để giấu kín mặt, đầu đội mũ lưỡi trai.

Theo yêu cầu của khách hàng, anh Tuấn Anh đã chở vị khách này từ TP Hải Dương đi thị xã Chí Linh. Dọc đoạn đường di chuyển, người đàn ông ngồi lặng im, mắt liên tục liếc nhìn gương chiếu hậu.

Tử tù trốn trại Thọ "sứt" bị bắt lại sau nhiều ngày lẩn trốn. 

Tuy hồ nghi nhưng anh Tuấn Anh không nghĩ người đó là tử tù trốn trại đặc biệt nguy hiểm Thọ “sứt”. Chỉ đến khi bị 5 - 7 chiếc xe máy chạy tới áp sát và phá cửa xe, nổ súng, khống chế người đàn ông thuê chở, anh mới biết mình đang chở một tên tội phạm nguy hiểm.

Trao đổi về vụ việc này, đại diện lãnh đạo hãng taxi Thành Đông chia sẻ: "Chúng tôi làm nghề dịch vụ vận tải, chỉ biết phục vụ khách hàng. Khi khách hàng lên xe thì lái xe phục vụ, không thể biết được mình đang chở ai. Lái xe của chúng tôi trong vụ việc này gặp nạn vì vô tình chở tên tội phạm".

Được biết, anh Tuấn Anh làm việc tại hãng được hơn 1 năm được đánh giá là người hiền lành, chịu khó. Bản thân anh Tuấn Anh bị ảnh hưởng vì mấy ngày nay mất thu nhập, hãng taxi cũng bị ảnh hưởng vì xe bị tạm giữ.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến