Tạm đình chỉ nhân viên an ninh hàng không bị tố nhặt được 5.200 USD mà không trả
15/04/2017 07:43:49
ANTT.VN - Cảng hàng không Nội Bài đã tạm đình chỉ một nhân viên an ninh sân bay để làm rõ thông tin một nữ hành khách phản ánh nhân viên an ninh hàng không Nội Bài nhặt được 5.200 USD của mình đánh rơi nhưng không trả lại.

Tin liên quan

Cụ thể, cảng vụ hàng không miền Bắc đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Phạm Thị Trang (thường trú tại số 86 phố Ngô Bệ, phường An Tân, thành phố Hải Dương) là hành khách đi chuyến bay VN 613 chặng Hà Nội - Bangkok ngày 1/4.

Theo đơn trình báo, chị Trang tố cáo nhân viên an ninh hàng không đã nhặt được 5.200 USD của mình nhưng không trả lại.

Trước sự việc trên, cảng vụ đã làm việc với  nhân viên an ninh hàng không Nguyễn Bá Nghĩa và người liên quan. Cảng hàng không Nội Bài cũng yêu cầu nhân viên Nguyễn Bá Nghĩa tường trình sự việc và tạm thời đình chỉ để phục vụ việc xác minh.

Bên cạnh đó, Cảng Hàng không  Nội Bài đã kiểm tra, rà soát thông tin từ các nhật ký ca trực, báo cáo của các bộ phận phục vụ hành khách, dữ liệu hình ảnh camera và máy soi chiếu hành lý xách tay.

Kết quả cho thấy trong toàn bộ thời gian phục vụ hoạt động bay ngày 1/4/2017, các bộ phận trực tiếp phục vụ hành khách không tiếp nhận bất kỳ thông tin, phản ánh nào về liên quan đến việc quên tài sản hay mất đồ của hành khách có tên Phạm Thị Trang. Dữ liệu camera tại điểm kiểm tra an ninh cho thấy tại thời điểm khách Phạm Thị Trang và người bạn đi qua không có hình ảnh bất thường.

Qua trao đổi, lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết đã xác minh sơ bộ và nhận thấy sự việc trên vượt quá chức năng của Cảng vụ nên hồ sơ sự việc đã được bàn giao cho công an huyện Sóc Sơn (đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài) tiếp nhận, xác minh làm rõ nội dung đơn phản ánh của hành khách Phạm Thị Trang để trả lời cho đương sự theo quy định pháp luật.

Hành khách Phạm Thị Trang phản ánh đã đánh rơi 5.200 USD tại khu vực cách ly sân bay Nội Bài vào chiều 1/4 khi chuẩn bị lên chuyến bay từ Nội Bài đi  Bangkok. Khi đến Thái Lan, chị Trang mới phát biện mất phong bì đựng số tiền trên. 

Ngày 3/4, đại lý bán vé máy bay cho chị Trang thông báo với chị, đại lý nhận được điện thoại từ một người tự xưng là nhân viên an ninh sân bay thông báo nữ hành khách đi chuyến bay VN 613 lúc 16h ngày 1/4 có để quên 1 gói hàng.

Nhưng ngày 7/4, trở về Việt Nam chị Trang liên lạc lại với số điện thoại của người xưng là nhân viên an ninh hàng không nhưng không được nên đã trình bày vụ việc với Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài và Cảng vụ Hàng không miền Bắc để làm rõ.

Thanh Hương 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến