Dòng sự kiện:
Tạm đình chỉ thầy giáo thể dục tát học sinh nhập viện
19/01/2018 09:10:47
UBND tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản yêu cầu UBND thị xã Đông Triều xác minh làm rõ thông tin liên quan, xử lý nghiêm vi phạm nếu có liên quan đến vụ thầy giáo thể dục tát học sinh nhập viện.

TTXVN đưa tin, UBND thị xã Đông Triều đã chỉ đạo tạm thời đình chỉ công tác 15 ngày đối với thầy Nguyễn Văn Chức; giao Công an thị xã tiếp tục xác minh, làm rõ và phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Nội vụ, để làm rõ vụ việc báo cáo UBND thị xã chỉ đạo xử lý theo đúng quy định và kịp thời thông tin tới dư luận. 

UBND thị xã cũng yêu cầu nhà trường và giáo viên tiếp tục phối hợp với gia đình chăm sóc sức khỏe của Cường; làm tốt công tác tư tưởng đối với gia đình em Cường về hướng xử lý đối với vụ việc theo đúng quy định và có biện pháp kèm cặp, bổ sung kiến thức các môn học cho em Cường sau khi xuất viện để đảm bảo theo kịp chương trình.

C. nằm điều trị tại bệnh viện (Ảnh TTXVN)

Pháp luật TP HCM đưa tin, chị Nguyễn Thị Thu Hiền, mẹ em C. cho biết, sáng 9/1, học sinh không phải ra sân học thể dục mà ngồi trong lớp tự quản vì trời mưa. Hôm đó C. mệt nên ngồi gục mặt ở bàn, sau đó ngồi vào chỗ của bạn. Khi thầy giáo thể dục Nguyễn Văn Chức yêu cầu các học sinh về chỗ thì bạn học đuổi em C.

Theo lời chị Hiền, khi C. vừa đứng dậy thì thầy giáo dạy thể dục tát hai cái khiến C. lảo đảo ngã đập đầu vào cửa sổ. Khi C. đã về chỗ ngồi, thầy Chức còn tát bồi. Về nhà thấy con biểu hiện bất thường, sốt nên gia đình đưa vào bệnh viện. Qua chiếu chụp, C. bị tụ máu não và phải phẫu thuật tại BV Việt Đức.

Cũng theo chị Hiền, khi xảy ra sự việc, gia đình thầy Chức cũng đến nói chuyện tình cảm nhưng sau đó không thăm hỏi gì khiến gia đình chị bức xúc.

Thông tin trên TTXVN, phía thầy Chức, khi gia đình học sinh báo sự việc qua giáo viên chủ nhiệm, thầy Chức đã có mặt kịp thời để cùng gia đình chăm sóc sức khỏe cho em từ lúc nhập viện đến nay. Đại diện Ban Giám hiệu đã đến gia đình em Cường hỏi thăm và động viên; đồng thời trao đổi, thống nhất với gia đình về hướng giải quyết vụ việc khi em Cường điều trị xong. 

Tường Vy (T/H) 


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến