Dòng sự kiện:
Tâm sự đắng lòng người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ với Trưởng công an xã
19/05/2018 20:34:30
Người đàn ông bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ với Trưởng công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho hay, anh và người này vốn là bạn thân, coi nhau như anh em ruột thịt.

Liên quan đến clip Trưởng công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) vào nhà nghỉ với vợ người khác, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc xác nhận, vụ việc xảy ra ngày 11/5, anh Vũ Văn T. đã bắt quả tang chị Mai Thị Th. và anh Nguyễn Văn Q., Trưởng Công an xã trong nhà nghỉ.

“Sau khi xảy ra vụ việc, anh Q. đã có báo cáo cấp ủy, chính quyền địa phương thừa nhận sự việc đã được quay lại bằng clip là có thật. Từ khi xảy ra vụ việc, ông Q. vẫn đi làm bình thường. Ngày 16/5, anh T., đã có đơn tố cáo anh Q. gửi lên chính quyền. Chúng tôi tiếp nhận đơn nhưng vẫn chưa giải quyết đơn của anh T. Hiện xã đang xin ý kiến của Huyện ủy về hướng xử lí", ông Tư thông tin.

"Sau khi có kết quả điều tra của Công an thị trấn Hậu Lộc, chúng tôi sẽ xử lí sự việc theo quy định. Quan điểm của địa phương là sai đến đâu xử lí đến đó, kiên quyết không bao che. Khi nào có kết luận cuối cùng chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí”, ông Tư nói thêm.

 

Trưởng công an xã bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với vợ người khác

Anh Vũ Văn T., (SN 1977), chồng chị Mai Thị Th. (người phụ nữ trong clip) cho biết, sau một thời gian dài nghi ngờ thì anh theo dõi nên mới bắt quả tang vợ mình trong nhà nghỉ cùng với ông Q.

“Tôi với Q. vốn là hai người bạn rất thân, thời đi học thì đi cùng xe, ngồi cùng bàn, tôi coi Q. như anh em ruột thịt. Vậy mà hai người họ nỡ làm cái chuyện trái luân thường đạo lí sau lưng tôi. Đây không phải lần đầu tiên xảy ra chuyện này, mối quan hệ bất chính này đã diễn ra nhiều năm, tôi vì yêu vợ, thương con mà bao nhiêu lần bỏ qua lỗi lầm của vợ. Tôi thật sự rất đau lòng", anh T. bày tỏ.

Được biết anh T. làm nghề cơ khí, còn chị Th. làm công nhân ở một công ty tại địa phương. Hai vợ chồng có 2 con.

“Tôi vẫn rất yêu vợ, không muốn vợ chồng, con cái li tán, thậm chí chúng tôi còn bàn tính với nhau bao nhiêu dự định, sang năm sẽ làm cái này cái kia. Thế mà...", anh T. buồn bã nói.

Lương Diễn
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến