Dòng sự kiện:
Thái Bình: Phó Giám đốc Trung tâm tổ chức Giám định pháp y tử vong tại nhà riêng
03/05/2019 22:04:06
Không thấy đi làm sau kỳ nghỉ lễ, cơ quan chức năng đến nhà kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người đàn ông đã tử vong tại nhà.

Ngày 3/5, lãnh đạo Công an TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn phường Quang Trung vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông được người dân phát hiện tử vong tại nhà riêng đã nhiều ngày.

Danh tính nạn nhân được xác định là Trần Mạnh Th. (SN 1961, trú tại số 14 Phan Bá Vành, phường Quang Trung, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Căn nhà, nơi phát hiện ông Th. tử vong

Theo cơ quan điều tra, sáng ngày 2/5, khi hết kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, cơ quan ông Th. công tác không thấy ông này đến làm việc, gọi điện thì không liên lạc được nên đã thông báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an TP Thái Bình và các lực lượng chức năng đã đến căn nhà nơi ông Th. sinh sống. Gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, đồng thời phát hiện thấy có mùi hôi thối nên đã tiến hành phá cửa thì bất ngờ phát hiện thi thể của ông Th. tại nhà tắm, trên người chỉ mặc quần lót.

Qua công tác giám định pháp y, cơ quan chức năng xác định trên người ông Th. không có dấu vết của tác động ngoại lực và nạn nhân chết do đột tử. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể của ông Th. cho gia đình để lo hậu sự.

Hàng xóm nạn nhân cho biết, ông Th. mới mua căn nhà số 14 Phan Bá Vành và chuyển về đây sinh sống được mấy tháng. Tuy đã gần 60 tuổi nhưng ông Th. sống một mình, không có vợ con.

Được biết, ông Th. hiện đang là Phó Giám đốc Trung tâm tổ chức Giám định pháp y thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến