Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Hoàn thiện 10 mẫu sản phẩm lưu niệm mang biểu trưng du lịch
16/08/2017 16:31:59
Nhằm quảng bá hình ảnh của xứ Thanh đến với bạn bè trong nước và quốc tế, UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn số 9499/UBND-KTTC về việc hoàn thiện 10 mẫu sản phẩm lưu niệm mang biểu trưng du lịch xứ Thanh.

Trước đó, ngày 4/8, Chủ tịch UBND tỉnh đã có ý kiến chỉ đạo và giao cho Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan chọn những bản thiết bảo đảm tính thẩm mỹ cao, mang vẻ đẹp đặc trưng của thiên nhiên và con người xứ Thanh.

Sau khi Sở Công Thương báo cáo quy trình đặt hàng thiết kế và kết quả lựa chọn hỗ trợ sản xuất 10 mẫu sản phẩm lưu niệm mang biểu trưng du lịch Thanh Hóa, UBND tỉnh đã cơ bản thống nhất với các mẫu đã được Hội đồng thẩm định lựa chọn, tuy nhiên, cần tiếp tục nghiên cứu sử dụng chất liệu sản xuất các sản phẩm gọn nhẹ.

Thành nhà Hồ, một trong 10 bức ảnh được lựa chọn làm mẫu lưu niệm mang
biểu trưng Thanh Hóa

Tỉnh Thanh Hoá giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan lựa chọn các hình ảnh đẹp về các khu, điểm du lịch của tỉnh như Thành Nhà Hồ, Lam Kinh, Bến En, Động Từ Thức, thác Ma Hao, Pù Luông, Kho Mường, Suối cá thần Cẩm Lương, Cầu Hàm Rồng, Hòn Trống Mái, Bia Vĩnh Lăng, Đền Bà Triệu, Đền Trần, Phủ Trịnh, Gia Miêu ngoại trang… để đặt hàng thiết kế.

Sau khi tiến hành lựa chọn, trên cơ sở đó, Sở Công Thương và các đơn vị liên quan đã thống nhất lựa chọn 10 mẫu sản phẩm lưu niệm mang biểu trưng du lịch Thanh Hóa, trình UBND tỉnh để báo cáo Thường trực Tỉnh ủy theo quy định.

Đây được xem là việc quảng bá hiệu quả để đưa du lịch xứ Thanh đến gần hơn với bạn bè trong nước và quốc tế.

Hà Khải
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến