Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Khởi tố bị can chuyên chặn đường cướp tài sản của học sinh
25/05/2017 15:02:37
Nghiện ma túy, lại ham chơi, lười lao động, đối tượng Mai Văn Ngọc chuyên rình rập để chặn đường, cướp tiền và tài sản của học sinh phục vụ cho thú tiêu xài của mình.
Mới đây, Công an huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã bắt tạm giam đối tượng Mai Văn Ngọc (SN 1988, trú tại xã Nga Hải, huyện Nga Sơn) để điều tra về hành vi cướp tài sản của học sinh.

Thông tin từ công an, với bản tính ham chơi, lười lao động, Ngọc lại sớm sa vào con đường nghiện ngập. Để có tiền tiêu xài, Ngọc thường xuyên lêu lổng quanh các trường học trên địa bàn huyện, Ngọc chặn đường, dùng gậy đe dọa đánh và cướp tài sản.

Đối tượng Mai Văn Ngọc và tang vật.

Công an huyện Nga Sơn cho biết, 14h ngày 22/4, đối tượng này đã đi xe máy đến khu vực trước cổng trường THCS Chu Văn An, Thị trấn Nga Sơn để chặn đường, đe dọa và cướp 1 chiếc điện thoại di động, 1 máy tính xách tay, 500.000 đồng tiền mặt và sách vở, dụng cụ học tập của học sinh.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Mai Văn Ngọc khai nhận, chỉ tính từ đầu năm 2017 đến khi bị bắt, Ngọc đã thực hiện trót lọt 3 vụ cướp tài sản, chủ yếu của học sinh ở các trường THPT Ba Đình, Mai Anh Tuấn, Trần Phú...

Hiện, Công an huyện Nga Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Mai Văn Ngọc và tiếp tục mở rộng, điều tra làm rõ vụ việc.

Cũng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Công an huyện Hậu Lộc vừa bắt giữ đối tượng Đồng Văn Cảnh (SN 1993, trú tại  thôn Nam Vượng, xã Ngư Lộc , huyện Hậu Lộc ) về hành vi tàng trữ và buôn bán heroin trái phép. Khi bị bắt, Cảnh đang bán heroin cho người nghiện, tang vật thu được tại hiện trường là  0,41 gam heroin và 200.000 đồng.

Đối tượng Cảnh tại cơ quan điều tra.

Quá trình khám xét nơi ở của đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ 0,807 gam heroin. Được biết, Đồng Văn Cảnh không những bán mà còn là một con nghiện ma túy, hắn thường xuyên móc nối với một số đối tượng ở Đò Lèn, huyện Hà Trung để mua heroin về sử dụng và bán lại cho những người có nhu cầu.

Hiện, Công an huyện Hậu Lộc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ .

Lương Thị 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến