Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Nghi ngoại tình, chồng giết vợ rồi tự sát
22/07/2017 19:45:48
Vì nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đã không kiềm chế được cơn giận nên cầm dao đâm chết vợ rồi tự sát.

Ngày 22/7, thông tin từ xã Yên Tâm, huyện Yên Định cho hay, vừa qua trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng hết sức thương tâm khiến cả vùng quê nghèo rúng động.

Trước đó, vào ngày 20/7, tại thôn Mỹ Lương, xã Yên Tâm, huyện Yên Định (Thanh Hóa), anh Nguyễn Hữu Lân (SN 1970) đã dùng dao đâm chết vợ mình là chị Nguyễn Thị Vân (SN 1973). Sau khi gây án, Lân đã dùng chính con dao vừa giết vợ tự đâm vào bụng mình.

 
Chỉ vì nghi vợ ngoại tình người chống ra tay giết vợ rồi tự sát (Ảnh minh họa).

Mặc dù nhiều người đã nhanh chóng đưa cả hai đi cấp cứu, nhưng do mất máu quá nhiều, chị Vân không qua khỏi. Lân hiện vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Theo gia đình chị Vân cho biết, thời gian gần đây, Lân nghe nhiều lời đồn thổi, công kích của người ngoài cho rằng vợ Lân ngoại tình. Nghi ngờ vợ, về nhà Lân thường xuyên đánh đập, chửi bới chị Vân. Không ít lần gia đình và hàng xóm phải can ngăn. Thậm chí, chính quyền địa phương đã gọi lên khuyên can, răn đe và giáo dục nhưng Lân vẫn chứng nào tật ấy.

Sáng ngày 20/7, Lân gây sự, cự cãi với vợ. Trong lúc hai bên nói qua lại, Lân cầm dao đâm thẳng vào bụng chị Vân khiến chị đổ gục trong vũng máu.

Sự việc đáng tiếc xảy ra nhanh chóng nên không ai kịp can ngăn. Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng huyện Yên Định đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ và tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến