Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Tạm giữ 5 đối tượng bịt mặt dùng súng bắn 2 người thương vong
09/03/2019 20:04:37
Liên quan đến vụ việc một nhóm người bịt mặt dùng súng bắn khiến 1 người chết, 1 người bị thương tại TP Thanh Hóa, cơ quan CSĐT đã tạm giữ hình sự 5 đối tượng liên quan.

Ngày 9/3, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan CSĐT đã tạm giữ hình sự 5 đối tượng để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng, liên quan đến vụ nổ súng khiến 1 người chết, 1 người bị thương vào đêm 6/3 tại TP Thanh Hóa.

Các đối tượng gồm: Bùi Khắc Khánh (SN 1995), Nguyễn Thanh Bình (SN 1995), Nguyễn Văn Sơn (SN 1995), Phạm Ngọc Sơn (SN 1996) và Doãn Phương Nam (SN 1998) đều cùng trú tại TP Thanh Hóa.

Các nghi phạm trong vụ án (Ảnh: Đình Hợp)

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 6/3, tại gần số nhà 138 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa, khi Phùng Quang Huy (SN 1998) và Nguyễn Quang Linh (SN 1997) đang đứng trên vỉa hè thì có một nhóm đối tượng bịt mặt, mặc áo chống nắng, đi xe máy đi đến và bất ngờ bắn đạn thẳng vào 2 người này.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng rời khỏi hiện trường, Huy và Linh được người dân đưa đi cấp cứu tuy nhiên vì vết thương quá nặng, Phùng Quang Huy đã tử vong, còn Linh đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp Công an TP Thanh Hóa nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định các nghi phạm và vận động 5 đối tượng liên quan vụ án ra đầu thú vào ngày 9/3. Đồng thời thu giữ tang vật là 3 khẩu súng và 2 xe máy là phương tiện gây án.

Theo điều tra ban đầu, cả 5 đối tượng trên đều là đàn em của một ổ nhóm chuyên cho vay nặng lãi, kinh doanh game bắn cá trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Do mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh, các đối tượng trên đã dùng súng bắn để trả thù đối thủ.

Hiện CQĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Lương Diễn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến