Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Thêm một vụ nổ súng gây náo loạn đường phố
20/03/2019 22:35:09
Một nhóm đối tượng đi xe máy dùng súng nổ đuổi bắn người trên đường phố Thanh Hóa khiến nhiều người đi đường hoảng sợ.

Ngày 20/3, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, CQĐT Công an TP Thanh Hóa đang điều tra, truy bắt nhóm đối tượng nổ súng gây náo loạn đường phố lúc nửa đêm.

Trước đó, khoảng 22h10 ngày 18/3, anh Đ.A.T (30 tuổi), trú ở TP Thanh Hoá cùng 4 người bạn đi xe máy từ hướng đường Hàm Nghi ra đại lộ Lê Lợi. Khi vừa ra đến đầu cầu Đông Hương, phường Đông Hương, TP Thanh Hoá, anh T. và nhóm bạn trông thấy khoảng 20 thanh niên đang tụ tập ven đại lộ Lê Lợi, gần quán karaoke Luxury.

Bất ngờ, hàng loạt tiếng súng nổ ra từ phía nhóm người này. Sợ hãi, nhóm anh T. quay đầu xe bỏ chạy.

Nơi xảy ra vụ việc

Anh T. kể lại, trong lúc chạy trốn, anh T. bị 1 viên đạn bắn sượt mang tai. Vụ nổ súng may mắn không gây thương vong về người tuy nhiên khiến nhiều người dân khu vực này hoảng loạn. Các tài xế lái taxi đang đón khách khu vực trên vội di tản đi nơi khác, các hàng quán cũng vội vã đóng cửa để đảm bảo an toàn.

Ngay khi nhận được thông tin, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 6/3, tại gần số nhà 138 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa, khi anh Phùng Quang Huy (SN 1998) và Nguyễn Quang Linh (SN 1997) đang đứng trên vỉa hè thì có một nhóm đối tượng bịt mặt, mặc áo chống nắng, đi xe máy đi đến và bất ngờ bắn đạn thẳng vào 2 người này.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng rời khỏi hiện trường. 2 nạn nhân Huy và Linh được người dân đưa đi cấp cứu tuy nhiên vì vết thương quá nặng, Phùng Quang Huy đã tử vong, còn Linh đang được điều trị tại bệnh viện.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, CQĐT đã xác định các nghi phạm và vận động 5 đối tượng liên quan vụ án ra đầu thú vào ngày 9/3.

Vừa qua, CQĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can về tội Giết người và Gây rối trật tự công cộng.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến