Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Truy nã đối tượng hoạt động lật đổ chính quyền nhân dân
12/12/2018 23:28:51
Sau khi bị đuổi học, Nguyễn Văn Tráng đã tham gia hội phản động 'Anh em dân chủ', thường xuyên sử dụng mạng xã hội để xuyên tạc chủ trương của Đảng và Nhà nước, nói xấu chế độ.

Ngày 12/12, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định truy nã Nguyễn Văn Tráng (27 tuổi), trú xã Hải Thành, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) về tội Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân.

Truy nã đối tượng Nguyễn Văn Tráng

Trước đó, khi còn là sinh viên Trường đại học Hồng Đức, Tráng đã có những hoạt động đi ngược với quy chế giáo dục của nhà trường và có nhiều phát ngôn phản kháng cực đoan.

Sau khi bị nhà trường đuổi học, Tráng đã tham gia hội phản động "Anh em dân chủ". Trong thời gian này, Tráng thường xuyên sử dụng trang Facebook cá nhân tên Trang Nguyen (Vô Danh Khách) để đăng tải các bài viết, hình ảnh, clip xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, nói xấu chế độ. Đồng thời, thanh niên này còn lôi kéo kích động người dân tham gia biểu tình, gây rối trật tự công cộng...

Theo thông báo của Công an tỉnh Thanh Hóa, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, VKS hoặc UBND nơi gần nhất.

Sau khi bắt hoặc tiếp nhận bị can truy nã phải báo ngay với Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa (địa chỉ 15A Hạc Thành, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa) hoặc qua số điện thoại: 0692.889.243.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến