Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Vẫn chưa tìm thấy àu cá chở 10 thuyền viên mất tích
15/09/2017 15:39:44
Một con tàu với 10 thuyền viên bị mất liên lạc từ ngày 13/9 đến nay vẫn chưa có tin tức khiến nhiều người vô cùng lo lắng.

Ngày 15/9, chị Hoàng Thị Xuyên, vợ anh Nguyễn Văn Tuy (SN 1972), trú tại thôn Thành Lập, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã trình báo với UBND xã về việc con tàu TH 9366 TS chở 10 thuyền viên hiện đang mất tích.

 Con tàu với 11 thuyền viên được cho là đang mất tích trên biển (Ảnh minh họa)

Theo chị Xuyên, con tàu này do anh Tuy làm thuyền trưởng, ngày 6/9, tàu xuất bến từ cảng Quy Nhơn (Bình Định) đến vùng biển Nha Trang (Bà Rịa Vũng Tàu) để đánh bắt thủy hải sản.

Sau khi có thông tin về cơn bão số 10, anh Tuy vẫn liên lạc được với gia đình. Tuy nhiên, từ ngày 13/9 đến nay, không thể liên lạc được với các thuyền viên khiến người thân của họ vô cùng lo lắng.

Ông Nguyễn Văn Long, Phó chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) xác nhận, một tàu cá tại địa phương bị mất liên lạc là có thật. Hiện chính quyền địa phương cũng đang tìm cách để liên lạc và tìm kiếm.

Được biết, con tàu vỏ thép mang số hiệu TH 9366 TS của anh Nguyễn Văn Tuy là loại tàu lưới chụp được đóng theo Nghị định 67.

 Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến