Dòng sự kiện:
Thành tích học tập đáng nể của em Phạm Song Toàn
10/04/2018 11:23:33
Không chỉ được trường mới tôn vinh bởi sự chính trực và lòng dũng cảm, thành tích học tập đáng nể của em Phạm Song Toàn trong thời gian học tại trường cũ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Với thành tích và năng nổ trong mọi hoạt động, Phạm Song Toàn được tín nhiệm làm Bí thư Đoàn - Đoàn trường THPT Long Thới, huyện Nhà Bè, TP HCM.

Về năng lực học tập, chính giáo viên dạy Toán lớp 11A1 - cô Trần Thị Minh Châu cũng thừa nhận Song Toàn học tốt. Song Toàn cũng “siêu” Tin học với thành tích đạt giải nhì phần thi Kiến thức và Kỹ năng Tin học trong Hội thi Tin học trẻ huyện Nhà Bè 2018.

Phạm Song Toàn hoạt động năng nổ trong Đoàn trường THPT Long Thới.

Với cương vị là cán bộ Đoàn, Phạm Song Toàn nhận được nhiều bằng khen, giấy khen cho cá nhân và tập thể Đoàn trường THPT Long Thới. Đó là giải nhất của Đoàn trường THPT Long Thới tại cuộc thi CLB tiếng Anh, Toán học; Vật lý; Giải nhì CLB Hóa học tại Liên hoan “Sắc màu CLB học thuật” trong trường học năm học 2017- 2018 của huyện Nhà Bè…

Ngoài ra, Phạm Song Toàn còn nhận được nhiều giấy khen của Huyện đoàn Nhà Bè dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn và hoạt động thanh niên.

Trước đó, thông tin trên báo chí đăng tải, từ ngày 9/4, em Phạm Song Toàn, nguyên học sinh lớp 11A1 trường THPT Long Thới - nữ sinh phản ánh cô giáo không giảng bài trong suốt hơn 3 tháng đã chuyển đến một trường tư thục trên địa bàn thành phố.

Tại đây, em được nhà trường tiếp nhận và trao học bổng toàn phần trị giá 300 triệu, đồng thời hỗ trợ bữa ăn bán trú và đưa đón bằng xe bus.

Quyết định trao học bổng cho em Toàn xuất phát từ việc nhà trường cảm kích về lòng dũng cảm và sự chính trực của em phù hợp với mục tiêu giáo dục đào tạo của nhà trường.

Hội đồng kỷ luật trường THPT Long Thới, huyện Nhà Bè, TP HCM cũng đã ra quyết định tạm đình chỉ dạy đối với cô Trần Thị Minh Châu. Các lớp giáo viên này đang phụ trách được bàn giao cho người khác. Quyết định có hiệu lực từ ngày 9/4.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến