Dòng sự kiện:
Thể lực giảm sút, U20 Việt Nam chào thua trước U20 Honduras
28/05/2017 15:15:53
Chúng ta đã nỗ lực hết sức nhưng thực sự U20 Honduras đã chơi tốt hơn.

U20 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng E với muôn vàn bất lợi. Việc nhiều đội bóng ở các bảng khác xếp thứ ba với 4 điểm khiến chúng ta phải thằng đậm U20 Honduras mới có hi vọng đi tiếp. Mặt khác, ông Hoàng Anh Tuấn cũng mất trung vệ Trần Đình Trọng vì tấm thẻ đỏ trong cuộc đụng độ với U20 Pháp. 

 Nỗ lực của các chàng trai áo đỏ không giúp chúng ta thoát khỏi một trận thua.

Thật bất ngờ là trong tình thế khó khăn đó, U20 Việt Nam lại nhập cuộc khá tự tin. Trong 20 phút đầu, chúng ta kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Sự xông xáo của Hà Đức Chinh cùng những pha lăn xả của Đinh Thanh Bình đã giúp các chân sút áo đỏ tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm. Đáng tiếc, ở những tình huống quyết định, U20 Việt Nam thiếu đi một chút chính xác để có bàn mở điểm. 

Ngược lại, sau những phút đầu chơi lúng túng, U20 Honduras đã đá khởi sắc hơn. Họ thực hiện các cuộc vây ráp ngay từ phần sân nhà và khiến chúng ta chuyền hỏng rất nhiều. Thậm chí, nếu Vuelto chuẩn xác hơn trong tình huống đối mặt với Bùi Tiến Dũng, các cầu thủ đến từ Trung Mỹ đã có thể ăn mừng bàn. 

Sau giờ nghỉ giải lao, tận dụng việc thể lực của U20 Việt Nam giảm sút, các cầu thủ áo trắng đẩy nhanh nhịp độ tấn công. Họ kiểm soát hoàn toàn trận đấu và bắt đội bóng của ông Hoàng Anh Tuấn gồng mình chống đỡ. 

Đến phút 76, từ một tình huống phản công cực nhanh bên phía cánh trái, bóng được căng ngang vào trong thuận lợi cho Cruz. Đương nhiên, ở trong tư thế đối diện với khung thành trống, chân sút mới vào sân thay người này đã dễ dàng điền tên lên bảng tỉ số. 

Không còn gì để mất, U20 Việt Nam vùng lên mạnh mẽ ở những phút cuối. Tuy nhiên, thể lực giảm sút cộng với việc đối thiếu một chút may mắn (sau cú sút trúng cột của Quang Hải), chúng ta đã thua thêm một bàn nữa ở phút cuối do công của Alvarez. 

Với thất bại này, đồng thời U20 Pháp đã vượt qua U20 New Zealand trong trận đấu cùng giờ, hai đội đi tiếp ở bảng E là Pháp và New Zealand. U20 Việt Nam dẫu sao với 1 điểm có được cũng là kì tích trong lần đầu tiên xuất hiện ở sân chơi World Cup U20. 

Chung cuộc: U20 Honduras 2-0 U20 Việt Nam

Ghi bàn: Cruz 76', Alvarez 90'

Đội hình ra sân:

Theo Thể thao Việt Nam

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến