Thêm nhiều ưu đãi với “gắn kết phương đông – thành công tỏa sáng”
27/04/2017 15:50:36
Được hưởng thêm nhiều đặc quyền thông qua các chương trình hợp tác, gia tăng thêm giá trị cho các giao dịch, mở rộng thị trường khách hàng... là những điểm nổi bật trong chương trình “Gắn kết Phương Đông – Thành công tỏa sáng” mà Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa chính thức triển khai dành cho tất cả các đối tác của OCB.

Tin liên quan

Chương trình là sự gắn kết của OCB với tất cả các đối tác của mình và các đối tác với nhau trong mục tiêu chung cùng phát triển. Theo đó, OCB sẽ triển khai chuỗi các chương trình và hoạt động ưu đãi dành cho các đối tác khi tham gia; đồng thời, ngân hàng cũng sẽ mở rộng nguồn lực chuyên biệt để đáp ứng cho sự phát triển của mạng lưới đối tác OCB.

Đây có thể nói là công đồng đối tác Phương Đông rộng lớn với sự kết hợp của nhiều lĩnh vực để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của các bên. “Chương trình ra đời bắt nguồn từ mong muốn của OCB mang đến cho khách hàng của OCB cũng như  khách hàng của tất cả các đối tác của OCB những lựa chọn và giá trị tốt nhất.Với phương châm đồng hành cùng doanh nghiệp, OCB đã triển khai ngay Gói sản phẩm dành cho đối tác VIP như một cam kết hành động thiết thực. Chúng tôi cùng gắn kết thì có thể chia sẻ những thế mạnh của nhau và hơn ai hết, chinh khách hàng của các bên sẽ nhận được lợi ích từ sự hợp tác này”. Thông điệp này được lãnh đạo OCB khẳng định khi chính thức triển khai chương trình này.

Với thế mạnh của một tổ chức tài chính có hơn 20 năm hoạt động, kenh phân phối và hệ thống đối tác rộng lớn trong cả nước, chương trình “Gắn kết Phương Đông – Thành công tỏa sáng” sẽ mang đến cho các đối tác của OCB thêm nhiều lợi thế cạnh tranh và ưu đãi. Đặc biệt, OCB sẽ dành những gói ưu đãi tài chính dành cho tất cả CBNV của các đối tác tham gia mạng lưới của OCB.

Trước đó, OCB cũng đã ban hành Chương trình dành cho Cộng tác viên tự do “Giới thiệu ngay – Liền tay tiền thưởng” với Tỷ lệ hoa hồng lên đến 0.75%/ khoản vay giới thiệu thành công và áp dụng cho các khoản giới thiệu thành công các khách hàng có nhu cầu vay vốn tại OCB để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà hoặc xe của mình. OCB chính thức trở thành ngân hàng đầu tiên có hệ thống cộng tác viên tự do bao phủ khắp cả nước.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến