Dòng sự kiện:
Thêm vụ việc cô gái nghi bị đánh ghen, đổ chất bẩn lên người
13/07/2018 07:30:16
Chiều 12/7, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh ghi lại cảnh 1 cô gái đầu tóc rũ rượi,bị cắt xé quần áo, đổ mắm tôm lên người khiến khiến dư luận bức xúc.

Theo cư dân mạng, đây khả năng là một vụ đánh ghen xảy ra tại xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Cô gái trẻ nghi vấn bị đánh ghen, lột đồ khiến dư luận bức xúc. (Ảnh: Dân Việt)

Liên quan đến thông tin này, trao đổi với PV Dân Việt, lãnh đạo UBND xã Phùng Xá cho biết đã nắm được sự việc lan truyền và lực lượng công an xã đang xác minh.

Trước đó, vào tối 12/6, nhiều hình ảnh ghi lại sự việc một cô gái trẻ bị lột đồ, hành hung, tưới ớt bột, nước mắm lên người ở TP Thanh Hoá cũng được nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Trong clip, hình ảnh người phụ nữ bịt mặt, mặc quần sooc, áo phông kẻ sọc cầm can nước mắm tưới lên 1 cô gái đang trần truồng giãy giụa, kêu khóc giữa phố khiến không ít người sốc và phẫn nộ. 

Mặc dù rất đông người chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn. Chỉ sau khi hành xử “đã tay”, nhóm phụ nữ mới rời khỏi hiện trường, còn nạn nhân cũng được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau đó, Công an TP Thanh Hóa đã vào cuộc điều tra và đến ngày 21/6, CQĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng liên quan đến vụ đánh ghen kinh hoàng về hành vi làm nhục người khác, gồm: Nguyễn Thị Hoa (SN 1976), ngụ phố Bến Ngự, phường Trường Thi, TP Thanh Hoá; Nguyễn Thuỳ Linh (SN 1992) và Phạm Thị Thuỳ Dung (Dung "ma ma", SN 1991), cùng ngụ phường Đông Hương, TP Thanh Hoá. 

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến