Dòng sự kiện:
Thứ trưởng Bộ Công thương nhậm chức Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân
20/10/2014 12:02:37
ANTT.VN – Ngày 19/10, đã diễn ra Đại hội thành lập Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam, đến dự buổi lễ có Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Tin liên quan

Trong Đại hội đã bầu ra BCH gồm 43 thành viên, bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam nhiệm kỳ 2014 – 2019, và 5 phó chủ tịch.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt thân mật các nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu đạt danh hiệu Cúp Bông Hồng Vàng năm 2013, tháng 2.2014 - Ảnh: Nguyễn Khang/TTXVN

Theo Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Nghị quyết 09-NQ/TW ngày 9.12.2011 của Bộ Chính trị về "Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân VN trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, hội nhập quốc tế" đã khẳng định đội ngũ doanh nhân là lực lượng có vai trò quan trọng trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đảng và Nhà nước luôn quan tâm phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân nữ. Sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đã tạo cơ hội ngày càng bình đẳng hơn cho doanh nhân nữ, tạo điều kiện để nữ doanh nhân đóng góp nhiều hơn trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Thiên Di (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến