Dòng sự kiện:
Thua đau Thụy Điển, Mexico vẫn lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8
28/06/2018 05:06:05
Để thua Thụy Điển với tỉ số 0-3, nhưng với việc tuyển Hàn Quốc đánh bại Đức, tuyển Mexico vẫn giành tấm vé bước vào vòng 1/8.

Trận đấu giữa đội tuyển Thụy Điển và tuyển Mexico diễn ra vào lúc 21h ngày 27/6 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Ekaterinburg (Nga) trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng F, VCK World Cup 2018.

Bước vào trận đấu, đội tuyển Thụy Điển là những người thi đấu chủ động hơn khi liên tiếp có các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Phút thứ  5, Thụy Điển được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái. Forsberg sút rất căng nhưng Ochoa đã xuất sắc đẩy ra.

Mexico có trận đấu khó khăn trước Thụy Điển (Ảnh: Reuters)

Phút thứ 16, Mexico có tình huống tấn công nguy hiểm, Carlos Vela tung ra cú cứa lòng thoải mái đầu vòng cấm đưa bóng bay sát khung thành đối phương.

Phút thứ 30, tiền đạo Chicharito để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài đã sử dụng công nghệ VAR và từ chối quả phạt đền cho tuyển Thụy Điển. Hai đội rời hiệp 1 mà không ghi được bàn thắng nào.

Phút 50, từ một tình huống phản công, Augustinsson lẻn xuống kết thúc căng bằng chân trái hạ gục Ochoa, mở tỷ số trận đấu.

Chỉ hơn 10 phút sau đó, Thụy Điển được hưởng 1 quả phạt đền sau tình huống Hector Moreno phạm lỗi với Berg trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Garanqvist thực hiện thành công gia tăng cách biệt 2-0 cho tuyển Thụy Điển.

Với bản lĩnh, Thụy Điển giành chiến thắng 3-0 trước tuyển Mexico (Ảnh: Reuters)

Phút 74, Thụy Điển được biếu không một bàn thắng sau tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ đối phương. Xuất phát từ tình huống bóng bổng của Thụy Điển, hậu vệ Alvarez phá bóng bất cẩn đốt lưới nhà, biếu cho đối thủ bàn thắng thứ 3.

Những phút sau đó, tuyển Mexico dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng song vấp phải sự phòng ngự chắc chắn của tuyển Thụy Điển.

Phút thứ 81, Chicharito volley đưa bóng cắt ngang khung thành, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đầy tiếc nuối.

Kết thúc trận đấu, Thụy Điển giành chiến thắng 3-0. Mexico vẫn có vé đi tiếp ở vị trí thứ nhì, vì ĐKVĐ Đức thua sốc Hàn Quốc 0-2 trong trận đấu cùng giờ. 

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến