Dòng sự kiện:
Thua thảm U20 Argentina, HLV Hữu Thắng nói gì?
14/05/2017 23:44:40
HLV Nguyễn Hữu Thắng nói rằng ông không buồn về tỷ số cho dù các học trò của ông thua trắng 5 bàn trước U20 Argentina trong trận giao hữu tối nay tại Mỹ Đình.

"Tôi không buồn về tỉ số, nhưng tôi không hài lòng cách đội nhà thể hiện khi thua", HLV Nguyễn Hữu Thắng nói trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina. 

+ Ông đánh giá thế nào về khả năng tấn công của U22 Việt Nam?

-Với tư cách HLV trưởng, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả trận đấu này. Tôi không bào chữa cho U22 Việt Nam, nhưng cũng nên nhớ rằng U20 Argentina là đội bóng đang chuẩn bị World Cup, có đẳng cấp rất cao. Trong khi đội bóng của tôi mới có 10 ngày chuẩn bị, V-Leauge lại vừa nghỉ. Tôi nhận trách nhiệm hoàn toàn về trận đấu này. 

+ Ông có cho rằng thủ môn Minh Long hôm nay thi đấu không tốt?

- Cái đó đúng nhưng như tôi nói, cầu thủ của tôi phong độ lúc này không tốt. Cũng có thể do tôi truyền đạt cho cầu thủ chưa tốt, đây là trách nhiệm của tôi. 

+ Ông đánh giá thế nào về U20 Argentina hôm nay?

-Tôi chưa thể đánh giá hết họ qua một trận đấu, nhưng có thể nói toàn bộ các cầu thủ của họ đều hay.

+ Ông đánh giá như thế nào về phong độ Duy Mạnh hôm nay?

- Hôm nay đội thua nhưng tôi rất hài lòng về Duy Mạnh. Từ trước AFF Cup 2016 tôi đã phát hiện ra cậu ấy. Duy Mạnh có thể chơi tốt nhiều vị trí. Còn các vị trí khác, chúng tôi chưa có đủ các cầu thủ đúng ý, như Xuân Trường hay Văn Toàn. 

+ Theo ông, khi đọ sức với U20 Argentina, U22 Việt Nam hay U20 Việt Nam chơi tốt hơn?

-Tôi nghĩ rằng U20 Việt nam có quá trình chuẩn bị lâu dài ở Đức, đang có phong độ tốt hơn. Về chất lượng chuyên môn, tôi đánh giá U20 Việt Nam tốt hơn. 

Còn màn trình diễn của Tuấn Anh như thế nào, thưa ông?

- Trước đối thủ chơi quây ráp, lại có thể lực tốt như U20 Argentina, rất khó cho Tuấn Anh thể hiện, đặc biệt khi cậu ấy mới trở lại sau chấn thương. Một trận đấu như thế này cũng tốt cho chúng ta nhìn lại mình. U22 Việt Nam sẽ phải nỗ lực hơn nữa. Chúng tôi đã có kế hoạch đi tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho SEA Games. Chúng tôi sẽ nỗ lực để thực hiện nhiệm vụ do Bộ VH-TT&DL giao.

Cảm ơn ông!

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến