Dòng sự kiện:
Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra dự án đường đi bộ bằng gỗ Lim ven sông Hương
11/08/2018 21:30:38
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa có buổi kiểm tra khảo sát hơn 10 dự án đã và đang triển khai trên địa bàn TP Huế, trong đó có dự án đường đi bộ bằng gỗ Lim ven sông Hương.

Ngày 11/8, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và TP. Huế có buổi khảo sát, kiểm tra hơn 10 dự án đã và đang triển khai trên địa bàn TP Huế.

Trong buổi khảo sát, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cùng đoàn công tác đã trực tiếp đến hiện trường các dự án để kiểm tra thực địa, trao đổi với chủ đầu tư về phương án thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cùng đoàn công tác kiểm tra dự án đường đi bộ bằng gỗ Lim ven sông Hương.

Tại đường đi bộ ven sông Hương, đến nay những hạng mục cuối cùng đang được các đơn vị thi công hoàn thiện. Theo chủ đầu tư, đến giữa tháng 9/2018 công trình này sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ lưu ý, đơn vị cần thi công cần huy động gấp rút hoàn thành trước mùa mưa, nhưng cũng chú trọng đến chất lượng công trình, thẩm mỹ, đảm bảo hài hòa theo kiến trúc của TP Huế.


Theo chủ đầu tư, đến giữa tháng 9/2018 công trình này sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Để đảm bảo an ninh, cần quan tâm lắp đặt hệ thống camera giám sát để khu vực này trở thành điểm đến hấp dẫn, an toàn cho du khách và người dân.    

Dự án đường đi bộ bằng gỗ Lim ven sông Hương với tổng kinh phí được Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc thống nhất (theo công văn ngày 24/8/2017) là 52,9 tỷ đồng. Ttrong đó, phần kinh phí đối với hạng mục gỗ Lim theo hồ sơ dự toán là 5,14 tỷ đồng với tổng diện tích 2438m2, dày 5cm nhập khẩu hợp pháp từ Nam Phi.

Dự án do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ không hoàn lại 100% chi phí thông qua Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến