Dòng sự kiện:
Thực hư ngôi trường nổi tiếng TP HCM cấm nam nữ ngồi cạnh nhau
06/10/2017 20:38:48
Hiệu trưởng THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP HCM phủ nhận việc cấm học sinh nam - nữ ngồi cạnh nhau.

Báo Dân Trí đưa tin, nhiều học sinh trường Nguyễn Thượng Hiền - ngơi trường cấp ba có tiếng tại TP HCM cho biết trường có nhiều quy định khắt khe, trong đó có việc nam nữ không được ngồi cùng bàn, nếu ngồi gần phải giữ khoảng cách 50 cm.

Không chỉ vậy, một số địa điểm như ghế đá sân trường, thư viện, hầm để xe cũng không được phép ngồi cạnh hay nói chuyện quá lâu vì đó là hành vi "mờ ám”.

Chuyện khiến mọi người quan tâm hơn khi có thông tin, nếu đôi bạn nào bị thầy giám thị chụp lại hình đang ngồi cùng nhau trên ghế đá sẽ bị phê bình, thậm chí hạ hạnh kiểm và mời phụ huynh lên gặp.

HÌNH MINH HOẠ

Tuy nhiên, thông tin này lại được thầy Võ Văn Dũng, Hiệu trưởng THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP HCM phủ nhận và cho rằng.

Trả lời Tri thức trực tuyến, sáng 6/10, thầy cho biết nội quy nhà trường không cấm học sinh nam nữ ngồi cạnh nhau: "Các lớp vẫn xếp chỗ cho nam - nữ ngồi đan xen. Không tin mời mọi người xuống trường, nam nữ vẫn 'bá vai bá cổ' nhau đi lại".

Thầy Dũng cho hay, trường không cổ hủ đến vậy, chỉ nhắc nhở những em có quan hệ trên mức bạn bè, hoặc thể hiện quá đà ở môi trường học đường.

"Trường không thể quá lơi lỏng để các em phát triển yêu đương sớm. Một số trường hợp giáo viên phải tách các bạn cách xa nhau để chuyên tâm học tập. Không có chuyện giám thị đi lại chụp hình học trò ngồi ghế để mời phụ huynh, hay hạ hạnh kiểm".

Tường Vy (T/H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến