Dòng sự kiện:
Thực hư thông tin cụ ông tử vong sau khi 'quan hệ' với nữ nhân viên bán bảo hiểm
24/08/2017 11:24:46
Trao đổi với PV qua điện thoại, lãnh đạo Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) xác nhận có sự việc và cho biết, người phụ nữ liên quan có hộ khẩu ở cùng huyện với nạn nhân.

Từ tối 23/8, trên nhiều trang mạng xã hội xôn xao câu chuyện về cái chết vì “thượng mã phong” của một nạn nhân khoảng 60 tuổi ở huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang).

Cụ thể, Facebook có tài khoản “Nguyen T.” chia sẻ: “Khoảng 18h ngày 23.8.2017 tại Hiệp Hoà, Bắc Giang xảy ra vụ việc hi hữu. Chị gái áo xanh đi vào nhà giới thiệu và nói chuyện về bảo hiểm nhưng ở nhà lại có mỗi cụ khoảng 60 tuổi tên T. Không hiểu hai người nói chuyện thế nào và dẫn đến quan hệ với nhau. Nguyên do là chị kia khoẻ hay ông cụ kia yếu mà khiến ông cụ tử vong tại chỗ?

Hiện tại cơ quan chức năng đã đến xử lý vụ việc và dẫn giải cô gái bán bảo hiểm lấy lời khai.

2 người này dính vào nhau không gỡ ra được, phải đưa đi bệnh viện, các bác sĩ gỡ gần 1 giờ đồng hồ mới xong. Trong ảnh là đưa về dựng lại hiện trường vụ này. Nghe danh bảo ông cụ là một sư kê gà chọi có tiếng ở Hiệp Hoà, Bắc Giang”.

Thông tin trên được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sể. Đặc biệt, một facebooker có tên là T.T tự giới thiệu ở gần nhà cụ ông tử vong cho hay, sự việc trên xảy ra lúc 14h30 chứ không phải là 18h và một người phụ nữ mặc đồ xanh bán quần áo chứ không phải là bán bảo hiểm.

Tin đồn cụ ông ở Hiệp Hòa (Bắc Giang) tử vong sau khi quan hệ với cô gái mặc áo xanh.(Ảnh: Facebooker Nguyễn T.)

Để xác minh thông tin trên, sáng 24/8, chúng tôi đã liên lạc được với lãnh đạo Công an huyện Hiệp Hòa để trao đổi về sự việc.

Qua điện thoại, vị lãnh đạo Công an huyện này xác nhận việc một cụ ông tử vong tại nhà và có sự xuất hiện của một phụ nữ như thông tin trên mạng là có thật.

Trao đổi về việc có hay không giữa hai người này có "quan hệ" với nhau dẫn đến tử vong, vị lãnh đạo Công an huyện thông tin, người phụ nữ nói trên có hộ khẩu cùng huyện, cách nhà nạn nhân vài cây số; họ quen nhau hơn 1 tháng nay. Khi đến nhà, giữa hai người có "quan hệ"với nhau nên xảy ra sự việc trên

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đoàn Tân - Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến