Dòng sự kiện:
Thuê ô tô 7 chỗ tự lái rồi 'ôm' xe bỏ trốn
18/05/2018 15:30:46
Quá thời hạn thuê 30 ngày, ông Hiếu không thấy tài xế mang xe đến trả, điện thoại thì không liên lạc được và thiết bị định vị phương tiện đã bị tháo bỏ.

Ngày 18/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, nơi đây đang thụ lý, xác minh điều tra hành vi lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản theo đơn tố giác đối với Võ Thanh Vũ (39 tuổi), ngụ phường Long Tuyền, quận Bình Thủy (TP Cần Thơ).

Võ Thanh Vũ, đối tượng bị tố giác.

Vũ bị cáo buộc chiếm đoạt ô tô mang BKS: 65A - 099.67 hiệu Toyota Fortuner (màu bạc) của ông Phạm Trung Hiếu (43 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều).

Theo cảnh sát, ông Hiếu cho Vũ thuê ô tô trên với giá 700.000/ngày, trong thời gian 30 ngày. Vũ đã trả trước số tiền thuê xe và tiền bảo dưỡng phương tiện là 21,5 triệu đồng.

Hết hạn thuê xe 30 ngày, chủ phương tiện đã liên hệ với Vũ nhưng điện thoại ngoài vùng phủ sóng. Cảnh sát nhiều lần triệu tập nhưng Vũ không đến làm việc và cũng không còn sinh sống tại nơi cư trú.

“Vũ thuê xe từ ngày 16/3 nhưng đến hạn không thấy mang phương tiện đến trả. Chủ xe kiểm tra mới phát hiện thiết bị định vị trên xe đã bị tháo bỏ nên tố giác đến cơ quan điều tra”, một cán bộ điều tra cho hay.

Theo Zing

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến