Dòng sự kiện:
Thưởng nóng tổ công tác bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 30 bánh heroin
15/10/2018 19:54:45
Công an tỉnh Nghệ An đã biểu dương chiến công xuất sắc của Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) và Công an huyện Thanh Chương; đồng thời trao Thư khen và trao thưởng cho các đơn vị liên quan.

Chiều 15/10, tại trụ sở Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức lễ trao thưởng cho các tập thể Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) và Công an huyện Thanh Chương về thành tích xuất sắc trong phát hiện, triệ phá một đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn từ Lào về Nghệ An, bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 30 bánh heroin.

Tại buổi lễ trao thưởng, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an Nghệ An đã biểu dương chiến công xuất sắc của Phòng PC08 và Công an huyện Thanh Chương; đồng thời trao Thư khen và trao thưởng 5 triệu đồng cho mỗi đơn vị. 

Đây là thành tích đặc biệt của Phòng PC08 và Công an huyện Thanh Chương trong công tác phối hợp.

Công an tỉnh Nghệ An biểu dương chiến công xuất sắc của Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) và Công an huyện Thanh Chương.

Như tin đã đưa, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Trạm CSGT, Diễn Châu Phòng CSGT Nghệ An nắm bắt thông tin, có đối tượng vận chuyển trái phép heroin với số lượng lớn thường xuyên đi từ huyện Thanh Chương về TP Vinh để đưa vào TP HCM tiêu thụ.

Qua xác minh thông tin cho thấy, đêm 14/10, rạng sáng 15/10, đối tượng sẽ vận chuyển hàng như tin báo. Được sự chỉ đạo của Đại tá Cao Minh Phượng, Trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Nghệ An, 1 tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu được lập gồm 12 đồng chí do Thiếu tá Đặng Văn Cường Trạm trưởng làm Tổ trưởng đã có mặt phối hợp với Đội CSGT 1.46 của Phòng CSGT và Công an huyện Thanh Chương để lập phương án kiểm tra, bắt giữ.

Đến khoảng 6h15 ngày 15/10, đối tượng nghi vấn đi trên xe ô tô con mang BKS: 37A-  464.37 đang chạy theo hướng từ huyện Thanh Chương về TP Vinh trên QL46. Đến khoảng 7h cùng ngày, khi đi đến đoạn thuộc xã Vân Diên, huyện Nam Đàn, tổ công tác đã đón lõng được phương tiện và bắt giữ Nguyễn Ngọc Ích (SN 1977) và Trần Đình Hợi (SN 1984), đều trú tại xóm 3, xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương. Hợi là lái xe dưới sự chỉ đạo của Nguyễn Ngọc Ích.

Nguyễn Ngọc Ích cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

Tại hiện trường, công an thu giữ tang vật 30 bánh heroin, 1 ô tô Hyundai i10.

Tại CQĐT, bước đầu đối tượng Ích khai nhận, số ma túy trên được mua từ Lào về, khi đang vận chuyển vào Sài Gòn tiêu thụ thì bị Công an phát hiện và bắt giữ.

Hiện, vụ án đang được Công an huyện Thanh Chương mở rộng điều tra.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến