Dòng sự kiện:
Thanh Hóa phản hồi về thông tin lãnh đạo tỉnh có 'bồ nhí' gây xôn xao dư luận
20/03/2018 13:01:56
Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội về việc ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực tỉnh Thanh Hóa có 'bồ nhí', hiện công an tỉnh này đang xác minh, điều tra, làm rõ sự việc.

Ngày 19/3, một tài khoản facebook tên Son Thai đã đăng tải nhiều hình ảnh chụp lại nội dung tin nhắn được cho là giữa ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa và một cô gái xinh đẹp tên T. Theo hình ảnh chụp màn hình điện thoại những tin nhắn qua lại được cho là giữa ông Hưng và cô gái, hai người này có mối quan hệ yêu đương.

Nội dung tin nhắn được cho là của ông Hưng và cô T.

Ngoài những tin nhắn thể hiện tình cảm nhớ nhung, đề cập đến chuyện mua nhà, mua xe cho cô gái thì người đàn ông trong tin nhắn cũng trao đổi nhiều thông tin nội bộ chính trị của tỉnh Thanh Hóa. Ngay sau khi đăng tải vài giờ đồng hồ, những nội dung liên quan trên facebook Son Thai đã nhanh chóng bị xóa bỏ. Tuy nhiên, cư dân mạng đã kịp lưu lại và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Bên cạnh những ý kiến nghi ngờ về tính chân thực của câu chuyện, nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng, đây là những thông tin dàn dựng, nhằm mục đích bôi nhọ, vu khống vị lãnh đạo của tỉnh Thanh Hóa.

Báo Thanh Niên dẫn lời một vị lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa khẳng định, có nhiều khả năng thông tin này là ngụy tạo nhằm mục đích xấu như bôi nhọ lãnh đạo, gây ra bất ổn trong nội bộ cán bộ tỉnh và khiến người dân hoang mang.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp được đề cập trong bài viết.

Hiện, tỉnh Thanh Hóa đã đề nghị công an vào cuộc nhằm làm rõ người đứng sau việc tung tin đồn này.

Để có thêm thông tin khách quan về sự việc, chúng tôi đã liên hệ với nhiều lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, tuy nhiên điện thoại các vị đều trong chế độ bận hoặc tắt máy.

Điện thoại các vị lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa luôn trong trạng thái bận khi PV liên hệ thông tin về vụ việc.

Ông Đỗ Trọng Hưng (SN 1971), hiện là đại biểu Quốc hội khóa XIV nhiệm kì 2016-2021, thuộc đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Thanh Hóa, Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Ủy ban Tài chính-Ngân sách của Quốc hội.

Ông Hưng đã trúng cử đại biểu quốc hội năm 2016 ở đơn vị bầu cử số 1, tỉnh Thanh Hóa (Thanh Hóa, Sầm Sơn, Hoằng Hóa, Đông Sơn) với tỉ lệ 92,18% số phiếu hợp lệ.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến