Dòng sự kiện:
Tìm sự thật vụ vợ bắt gặp chồng trong rạp chiếu phim ngày 8/3 với ‘bồ’
11/03/2019 22:09:39
Người chồng trong vụ “vợ bắt gặp chồng và bồ trong rạp chiếu phim đêm 8/3” cho rằng vợ mình đã cung cấp những thông tin sai sự thật trên mạng xã hội, gây phiền phức và ảnh hưởng lớn tới danh dự và uy tín của anh.

Những ngày vừa qua, trên mạng  xã hội và một số trang thông tin điện tử xôn xao trước vụ việc vợ bắt quả tang chồng hẹn hò với bồ trong rạp chiếu phim tối 8/3.

Thông tin này được nhiều trang fan page  là beat, hóng, góc thư giãn, và trang điện tử như kênh 14...  dẫn lại theo lời kể của “người bị hại”.

Nội dung câu chuyện xoay quanh việc cô vợ âm thầm theo dõi người chồng đi tới rạp chiếu phim tối 8/3 cùng một cô gái lạ mặt.

Đơn tố cáo anh H. gửi cơ quan chức năng.

Ngồi hàng ghế sau trong rạp, chị nghe chồng thỏ thẻ với bồ những lời đường mật, hứa hẹn sau khi xong phim thì đi khách sạn.

Chị vợ nóng mặt lấy điện thoại ra chụp hình, rọi thẳng đèn vào mặt. Sau đó chị nhấc máy gọi mẹ chồng thì nhận về câu nói tỉnh bơ: "Mày làm thế chồng nó càng chán thôi!".

Trong khi đó, cô bồ cũng tỏ ra trơ trẽn khi phát biểu: "Chúng tôi yêu nhau, chị thích làm gì thì làm đi". Sau đó, cô bồ gọi bạn đến vì sợ bị đánh ghen, cô vợ đi một mình nên về nhà".

Liên quan tới vụ việc, trao đổi với PV, anh Lương Sơn H. (trú Hàng Bài – Hà Nội) – Người chồng được nêu trong vụ việc bức xúc cho biết: “Những thông tin kể trên hoàn toàn sai sự thật, bịa đặt một cách trắng trợn câu chuyện của gia đìnhtôi. Ảnh hưởng tới uy tín và cuộc sống đời tư của cả tôi và gia đình”.

Anh H. cho biết đã làm đơn gửi Ban tuyên giáo Trung ương, Bộ thông tin Truyền thông, các cơ quan báo chí... nhằm đính chính sự việc và đề nghị xử lý các trang mạng xã hội đưa thông tin sai sự thật, ảnh hưởng tới danh dự và tinh thần của anh và gia đình.

Anh H. cho biết thêm, bản thân anh và vợ là chị Lò Thị Ngọc H. đã li thân được gần 2 tháng nay và hiện đang làm thủ tục li hôn. Nguyên nhân dẫn tới quyết định li hôn vì cuộc sống gia đình không hòa thuận, cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt.

“Suốt những năm tháng lập gia đình, bản thân tôi và mẹ tôi đều cưng chiều vợ. Tuy nhiên, chị H. nhiều lần không làm đúng bổn phận người vợ, người con dâu... Nhiều lần gây mâu thuẫn với mẹ chồng, xúc phạm gia đình nhà chồng. Thậm chí, vợ tôi còn nhiều lần đưa con tôi bỏ đi nhiều ngày liền không rõ lý do...” – Anh H. cho hay.

Sự việc diễn ra 8/3 khi anh H. cùng bạn đi xem phim thì vợ là chị Lò Thị Ngọc H. tới chụp ảnh sau đó đăng tải những thông tin mang tính chất quy chụp lên mạng xã hội.

Anh H. cho biết, sau khi rất nhiều những trang mạng xã hội đăng tải vụ việc khi không được kiểm chứng, bản thân anh và gia đình vô cùng sốc và xuống tinh thần. Thậm chí, nhiều bình luận quá khích kèm theo những lời lẽ đe dọa tính mạng của anh H. và gia đình. Mẹ của anh thậm chí đã bị kiệt quệ về tinh thần và sốc nặng ảnh hưởng đến sức khỏe.

“Hiện tại tôi đã làm đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo các trang mạng như kênh14; beat; hóng, góc thư giãn... đăng tải sai sự thật. Tôi cũng đã làm việc với luật sư để sẵn sàng khởi kiện các trang mạng đưa tin thất thiệt.”  - anh H. cho hay.

Được biết trong hôm nay, 11/3, theo lời anh H, người vợ đang ly thân đã liên hệ để làm thủ tục ly hôn đồng thuận tại toà song anh H không tới vì anh đang làm đơn gửi công an Hà Nội nhằm điều tra làm rõ việc chị bôi nhọ cũng như vu khống xúc phạm đến anh và gia đình.

Nghĩa Nhân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến