Dòng sự kiện:
Tin mới nhất về sức khoẻ nạn nhân còn sống sót trong vụ anh truy sát cả nhà em trai
02/09/2019 16:03:41
Lãnh đạo Bệnh viện 198 cho biết, hiện bệnh viện đang điều trị cho nạn nhân Đỗ Thị Nhung (SN 1995) là con dâu ông Nguyễn Văn Hải (em trai ruột hung thủ Nguyễn Văn Đông) và bác bỏ tin chị này tử vong.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ anh trai truy sát cả nhà em ruột ở huyện Đan Phượng (Hà Nội), nạn nhân còn sống sót duy nhất đã qua cơn nguy kịch. 

Trưa 2/9, trao đổi với báo Dân Trí, lãnh đạo Bệnh viện 198 cho biết, hiện Bệnh viện đang điều trị cho nạn nhân là chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995) là con dâu ông Nguyễn Văn Hải, em trai ruột hung thủ Nguyễn Văn Đông.

"Sáng nay (2/9), tôi vừa thăm khám cho nạn nhân xong, tối hôm trước cũng vừa kiểm tra. Nạn nhân bị tràn dịch màng phổi, hiện nay đang bị suy giảm hồng cầu. Nạn nhân cũng bị chém vào mặt, máu chảy phía trong. Chúng tôi đang tiếp tục cầm máu và truyền máu cấp cứu. Tiên lượng tình trạng của bệnh nhân khá nặng nhưng có thông tin nói rằng nạn nhân đã tử vong thì không đúng", vị lãnh đạo Bệnh viện 198 khẳng định.

Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc công an Hà Nội (bên trái), đấu tranh với đối Nguyễn Văn Đông (áo trắng bên phải). Ảnh: Đ.T.

Cũng trong sáng cùng ngày, ông Đỗ Xuân Trường, bố đẻ của chị Đỗ Thị Nhung cho biết, hiện ông đang ở tại bệnh viện chăm con. Đồng thời, ông cho biết thêm, con ông đã qua cơn nguy kịch và vẫn đang được điều trị.

Như tin đã đưa, chiều 1/9, CQĐT đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng) về tội Giết người.

Theo đó, khoảng 7h30 cùng ngày, tại cụm 2 xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, đối tượng Nguyễn Văn Đông dao sang truy sát cả nhà em trai khi nghe tin gia đình người em vừa làm lễ khởi công xây nhà.

Hiện, đã có 4 nạn nhân tử vong trong vụ án, trong đó, 2 người tử vong tại chỗ là: ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969, em ruột Đông) và con gái ông Hải là Nguyễn Thị Bắc (SN 1991). Còn bà Doãn Thị Việt (SN 1971, vợ ông Hải) và cháu Nguyễn Huyền M. (SN 2018, cháu nội ông Hải) tử vong tại bệnh viện.

1 nạn nhân bị trọng thương vẫn đang được cấp cứu là con dâu ông Hải, chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995).

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến