Dòng sự kiện:
Tin pháp luật 24h: Đòi nợ bất thành, rút súng truy sát con nợ
26/05/2017 07:12:06
Hai vợ chồng chết trong tư thế treo cổ trong nhà, mang súng ngắn đi đòi nợ, thu giữ gần 50kg pháo nổ trên tàu cá tại Hải Phòng… là những tin pháp luật nóng nhất 24h qua.

Quảng Nam: Phát hiện hai vợ chồng chết trong tư thế treo cổ trong nhà

Khoảng 11 đến 12h ngày 24/5, một số người dân thôn Trà Đông, xã Duy Vinh (Duy Xuyên, Quảng Nam) qua nhà ông Nguyễn Nhỏ thì phát hiện thi thể hai vợ chồng ông Nguyễn Tấn Đẩu (63 tuổi, con trai ông Nhỏ) và vợ là bà Nguyễn Thị Sán (60 tuổi) chết trong tư thế treo cổ trong nhà.

Thông tin được ông Trần Văn Sành – Phó Chủ tịch UBND xã Duy Vinh xác nhận chiều 25/5 trên báo Dân trí.

Theo ông Sành, ngôi nhà này của cha ông Đẩu đã chết nằm bên cạnh nhà hai vợ chồng này hiện không ai ở; hai vợ chồng ông Đẩu hay qua nhà lo hương khói cho cha.

Nhận tin báo, công an xã đã đến bảo vệ hiện trường và báo cáo lên công an huyện Duy Xuyên. Lực lượng pháp y công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm tử thi 2 nạn nhân.
Theo ông Sành, hai vợ chồng này có thể tự tử, bởi trên bàn ông Đẩu để lại bức thư với dòng chữ “Theo ông bà”.

Lãnh đạo xã Duy Vinh thông tin thêm, trước đó ngày 10/5 con trai ông Đẩu là Nguyễn Văn An (28 tuổi, sinh viên đang học ngành Kiến trúc) cũng đã dùng dao cắt vào cổ để tự tử chết nghi do trầm cảm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Đồng Nai: Mang súng ngắn đi đòi nợ

Chiều 25/5, Cảnh sát 113 tỉnh Đồng Nai đã truy đuổi, bắt khẩn cấp Phạm Tấn Ngọc (23 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) vì hành vi sử dụng súng bắn người trong quá trình đi đòi nợ.

Thông tin trên báo Dân trí, vào khoảng 16h cùng ngày, Ngọc chở 1 người (chưa rõ lai lịch) mang theo khẩu súng ngắn đến quán nước mía thuộc khu phố 3, phường An Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai) để gặp một người tên Huy đòi nợ.

Đối tượng Ngọc và khẩu súng, đạn.

Giữa 2 bên đã xảy ra cãi cọ. Lời qua tiếng lại, Ngọc rút súng bắn Huy. Huy lên xe ô tô bỏ chạy, Ngọc tiếp tục lấy xe máy đuổi theo truy sát Huy.

Nhận tin báo, Cảnh sát 113 Đồng Nai tiến hành truy bắt. Ngọc được đưa về công an phường An Bình lập biên bản. 

Khẩu súng Ngọc sử dụng được xác định là loại súng dạng Ru lô, trong súng có 6 viên đạn, trong đó có 1 viên đã được bắn. Cơ quan công an cho biết, đây là súng bắn đạn bi với hình thức kích hoạt bằng ga và có tính sát thương rất cao. Tại cơ quan điều tra, Ngọc khai mua khẩu súng và số đạn trên với giá 7 triệu đổng.

Vụ việc đã được bàn giao cho Công an TP Biên Hòa điều tra làm rõ vào tối 25/5.

Thu giữ gần 50kg pháo nổ trên tàu cá tại Hải Phòng 

Thông tin trên An ninh Thủ đô, ngày 25/5, Đồn Biên phòng Cát Bà (Hải Phòng) thu giữ gần 50kg pháo trên tàu cá QN-906.99TS/410CV do ông Ngô Quang Mười (SN 1975), trú tại phường Yên Hải, TX Quảng Yên làm chủ.

Khoảng  15h30 ngày 23/5, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại vịnh Lan Hạ thuộc thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng, tổ công tác của Đồn Biên phòng Cát Bà, Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố Hải Phòng phát hiện tàu cá này có dấu hiệu nghi vấn đã tiến hành kiểm tra.

Lực lượng Bộ đội biên phòng đang làm việc với với những người liên quan đến việc vận chuyển pháo trái phép.

Tổ công tác kiểm tra phát hiện trên tàu tàng trữ 44kg pháo nổ. Quá trình kiểm tra, chủ tàu không xuất trình được các giấy tờ liên quan, các thuyền viên không có chứng chỉ chuyên môn theo quy định.

Tại cơ quan, Mười khai nhận số lượng pháo nổ trên do các thuyền viên mua và ông ta không biết việc này.

Tường Vy (Tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến