Dòng sự kiện:
Tin pháp luật 24h: Khởi tố gã chồng giết vợ giấu xác 4 năm trong nhà
19/05/2017 07:27:15
Khởi tố gã chồng giết vợ, giấu xác 4 năm trong nhà; tạt a xít dằn mặt chồng "hờ" vì không đưa tiền chăm con; người đàn ông bốc cháy trong đêm, nghi tự thiêu là những tin tức pháp luật nóng nhất 24h qua.

Khởi tố gã chồng giết vợ, giấu xác 4 năm trong nhà

Ngày 18/5, Cơ quan Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) để điều tra về tội “Giết người”. Hoàng đã giết vợ mình và giấu xác 4 năm trong nhà. 

Tháng 8/2012, Hoàng nghi ngờ vợ mình là chị Thuần nảy sinh tình cảm với người đàn ông cùng làm nghề thợ xây. Lúc cãi vã, chị Thuần lấy cây củi tràm khô đánh chồng. Trong cơn cuồng ghen, Hoàng giật lấy cây củi đánh vào vùng gáy khiến vợ tử vong tại chỗ rồi phân xác thành nhiều bộ phận, đem giấu dưới hầm cầu nhà vệ sinh suốt 4 năm. Hoàng loan tin vợ bỏ nhà theo người đàn ông khác. 

Đối tượng Nguyễn Trung Hoàng.

Sau khi xảy ra vụ việc, Hoàng sống với con trai, làm nhiều nghề khác nhau và hay lên chùa làm công quả.

Thấy con gái mất tích không bình thường, gia đình chị Thuần đã gửi đơn trình báo lên công an.

Đến tháng 5/2017, Hoàng đến cơ quan công an huyện Đất Đỏ đầu thú. Cơ quan công an tiến hành khai quật hầm cầu. Phát hiện một bộ xương người, cơ quan chức năng đã lấy mẫu xương gửi đi giám định để làm rõ vụ việc.

Tạt a xít dằn mặt chồng "hờ" vì không đưa tiền chăm con

Sống với nhau theo kiểu "già nhân ngãi non vợ chồng", Trần Thị Hương Giang  đã tạt a xít chồng "hờ" là anh Tạ Xuân P. (SN 1988, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Ngày 18/5, CAQ Hoàng Mai, Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Trần Thị Hương Giang (SN 1987,  trú tại xã Xuất Hóa, Huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình) và Vương Xuân Đông (SN 1986, trú tại phường Đông Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân là Tạ Xuân P. – chồng “hờ” của Giang. 

Giang và Đông đã tạt axit anh P. trên đường anh P. đi làm về.

Khoảng 22h ngày 13/5, Giang và Đông điều khiển xe máy bám theo anh Tạ Xuân P. Trên đường về gần đến nhà thuê trọ của anh P. ở phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Đông điều khiển xe máy đi gần đến anh P. vờ hỏi đường về Bệnh viện Bạch Mai. 

Chỉ đường và đi được khoảng 100m dến khu vực gần số nhà 48 ngõ 107/3 đường Lĩnh Nam, anh P. bị Giang và Đông đuổi theo, hắt ca đựng a xít vào mặt rồi bỏ chạy về hướng cầu Vĩnh Tuy. Giang và Đông phi tang dụng cụ gây án vào chiếc xe chở rác ở khu vực Kim Ngưu. 

Vừa hay, Giang nhận được điện thoại báo chồng “hờ” bị tạt axit đang cấp cứu tại viện Thanh Nhàn. Giang vờ như không biết, thuê xe ôm đến bệnh viện thăm anh P. 

Sau quá trình điều tra, khoanh vùng, cơ quan công an xác định giữa anh P. và Giang nảy sinh mâu thuẫn. Ngọn nguồn bắt đầu từ việc Giang nhiều lần xin tiền anh P. gửi về cho gia đình chăm con riêng ở quê nhưng không được.

Tại cơ quan Công an, Giang khai nhận hành vi phạm tội. Giang còn khai, trong thời gian sinh sống với anh P., Giang đã vay mượn nhiều tiền cho chồng "hờ" trả nợ và tiêu xài. Khi đến việc của mình cần tiền chăm sóc con thì anh P. không đưa, nên Giang quyết dạy cho "chồng hờ" một bài học.

Vụ tạt a xít khiến nạn nhân bị bỏng toàn thân. Mắt trái bị bỏng kết giác mạc độ IV; mắt phải bỏng kết giác mạc độ III.

Người đàn ông bốc cháy trong đêm

Khoảng 19h tối 18/5, người dân bàng hoàng khi thấy người đàn ông bốc cháy, cơ thể giẫy giụa, la hét trên đường Phan Đình Phùng (TP Huế).

Người dân xung quanh đã nhanh chóng tiến hành dập lửa và báo cho cơ quan chức năng. Ngọn lửa được dập tắt sau vài phút, người đàn ông lại tiếp tục bò xuống sông cạnh đó nhưng đã được người dân can ngăn.

Hiện trường vụ người đàn ông bốc cháy.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP Huế đã đến hiện trường điều tiết giao thông, tìm hiểu tình hình vụ việc. Người đàn ông nhanh chóng được đưa đi viện cấp cứu. Danh tính người đàn ông này chưa được làm rõ.

Tại hiện trường, chiếc xe đạp của nạn nhân bị cháy. Bên cạnh đó là một bình xăng biến dạng. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ. Hiện, danh tính người đàn ông này vẫn chưa được làm rõ.

Tường Vy (Tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến