Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
14/06/2018 07:00:01
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy tại nhà riêng; Điều tra vụ 4 đối tượng xăm trổ ngang nhiên xông vào viện 'đòi nợ'; Em chồng chặn đường, đoạt mạng chị dâu ...là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy tại nhà riêng

Chiều tối 13/6, Chủ tịch UBND phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội) Phạm Văn Viên xác nhận, công an đang điều tra vụ việc liên quan đến thi thể người đàn ông đang phân hủy tại nhà riêng ở ngõ 44 Nguyễn Phúc Lai.

Ông Viên cho biết, theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 13/6, một số người dân trong ngõ 44 Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa phát hiện mùi hôi thối phát ra từ nhà số 7 của ngõ này, trong khi đèn điện và tivi trong nhà vẫn đang hoạt động.

Gọi cửa không thấy ai trả lời, một người dân đã gọi người thân của chủ nhà đến cùng phá khóa kiểm tra và phát hiện ông Nguyễn Chiến Thắng (45 tuổi, chủ ngôi nhà số 7) đã tử vong trước cửa nhà vệ sinh tầng 1, trên người chỉ mặc quần đùi. Ngay lập tức, người dân gọi điện báo cơ quan chức năng.

Được biết, ông Thắng sống khép kín một mình, có vợ và 2 con nhưng đã ly hôn. Các con sống cùng mẹ ở nơi khác.

Lực lượng chức năng sau khi có mặt đã cùng cán bộ pháp y đã tiến hành phong tỏa hiện trường, tổ chức giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Thắng.

Điều tra vụ 4 đối tượng xăm trổ ngang nhiên xông vào viện "đòi nợ"

Ông Bùi Văn Tứ, Trưởng Công an phường Mỹ Đình 1 cho biết, vào chiều 12/6, tại bệnh viện Thể thao Việt Nam, ở phố Đỗ Xuân Hợp, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xảy ra sự việc có 4 đối tượng tự ý xông vào bệnh viện gây náo loạn, khiến nhân viên và bệnh nhân vô cùng lo lắng.

Cũng theo ông Tứ, 4 đối tượng này đã yêu cầu được gặp Giám đốc bệnh viện để nói chuyện về việc giải quyết tiền lương cho ông Chu Quốc Thắng, nguyên Phó Giám đốc bệnh viện đã nghỉ hưu.

Cụ thể, vào khoảng 15h30 ngày 12/6 khi thấy 4 đối tượng xăm trổ đã tự ý xông vào bệnh viện, khi nhân viên của phòng Tổ chức hành chính yêu cầu xuất trình giấy tờ theo quy định thì các đối tượng liên tục mắng chửi đe doạ nhân viên. Các đối tượng này yêu cầu gặp ông Kha - Giám đốc bệnh viện để "nói chuyện".

Lo ngại những đối tượng này sẽ có những hành động quá khích làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự của bệnh viện và ảnh hưởng đến bệnh nhân, bệnh viện đã gọi điện báo cáo sự việc với Công an phường Mỹ Đinh 1 và Công an quận Nam Từ Liêm yêu cầu cử lực lượng xuống hỗ trợ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Mỹ Đình 1 đã nhanh chóng có mặt nắm bắt tình hình cụ thể, đồng thời tiến hành lập biên bản sự việc. Tuy nhiên, khi lực lượng Công an có mặt thì 4 đối tượng này đã bỏ đi trước đó.

Ông Võ Tường Kha, Giám đốc bệnh viện Thể thao xác nhận sự việc trên và cho biết, cầm đầu nhóm xăm trổ là đối tượng Vũ Thái Thịnh (SN 1980).

Từ năm 2012, ông Thắng đã tự ý nghỉ việc không có lý do. Cho nên ông Thắng không được trả lương theo quy định, các chế độ liên quan của ông Thắng cũng đã được giải quyết theo đúng quy định pháp luật. Việc ông Thắng cấu kết với các đối tượng, nhắn tin, gọi điện, tự ý xông vào bệnh viện làm ảnh hưởng rất lớn đến uy tín cá nhân tôi cũng như tâm lý của cán bộ, công nhân viên, bệnh nhân trong bệnh viện.

Điều tra vụ em chồng chặn đường, đoạt mạng chị dâu

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 13/6, trên địa bàn phường phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang (Hà Giang).

Danh tính nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (SN 1971). Còn kẻ gây án là Nguyễn Duy Doanh (SN 1977). Cả 2 cùng trú tại tổ 2, phường Nguyễn Trãi.

Thời điểm trên, chị T. di chuyển bằng xe máy trên đường đi từ chợ về nhà, khi đến đoạn đường Lê Hoàn, cách nhà một đoạn thì bị Doanh chặn đường, dùng dao đâm nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi gây án xong, hung thủ đã chạy về nhà trốn và bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Được biết, Doanh là em chồng của nạn nhân T. Người này từng có tiền án và đi tù nhiều năm.

Doanh nghi ngờ trong thời gian mình ở tù, chị dâu xúi giục chồng sang tên các tài sản trong gia đình mà không để lại cho mình chút nào nên xảy ra mâu thuẫn.

Hiện, CQĐT Công an TP Hà Giang đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra làm rõ vụ việc.

Bắt quả tang 9 nam nữ đang sử dụng ma túy tại quán karaoke

Ngày 13/6, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, vào khoảng 1h ngày 13/6, tổ công tác của Công an TP Ninh Bình đã phát hiện tại quán karaoke Ruby, địa chỉ tại phố Trung Sơn, phường Bích Đào, TP Ninh Bình hoạt động quá giờ quy định.

Tiến hành kiểm tra các phòng hát, lực lượng chức năng phát hiện 14 thanh niên nam nữ có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy, tại chỗ, thu giữ 1 gói chất bột màu trắng nghi là ma túy và nhiều dụng cụ để sử dụng chất ma túy.

Kiểm tra bước đầu, có 9 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã rủ nhau đến quán karaoke để sử dụng ma túy.

Linh Nhi (t/h)



Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến