Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận lỗi, Conte đối diện nguy cơ mất việc
02/02/2018 07:00:44
Conte đối diện với nguy cơ mất việc; Fellaini lại chấn thương; Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận sai, FLC Thanh Hóa không kiện... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Fellaini lại chấn thương

Tiền vệ người Bỉ được rút ra sân, chỉ bảy phút sau khi vào thay Jesse Lingard. Sau trận đấu, trang chủ Man Utd xác nhận Marouane Fellaini dính chấn thương đầu gối. Hiện tiền vệ người Bỉ chỉ còn nửa năm hợp đồng với "Quỷ đỏ".

Mourinho nhận lỗi vì xếp Alexis Sanchez đá lùi sâu

Trận ra mắt của Alexis Sanchez trong màu áo MU ở sân chơi Ngoại hạng đã kết thúc trong nỗi thất vọng, khi Quỷ đỏ thua 0-2 tại Wembley.

Sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận, ông đã mắc sai lầm khi yêu cầu tân binh người Chile đá quá thấp ở một vài thời điểm.

"Sanchez làm việc rất chăm chỉ nhưng không thể tạo ảnh hưởng trong trận đấu này. Sang hiệp hai, tôi cố gắng luân chuyển vị trí cậu ta để đá gần Lukaku hơn. Tuy nhiên, có cảm giác Sanchez phải lùi quá sâu để tổ chức lối chơi.

Dẫu sao, Alexis Sanchez mang đến cảm hứng và nguồn xung lực mới cho MU. Tôi biết mỗi khi cậu ấy ra sân là luôn thi đấu nhiệt huyết nhất có thể".

Man City sẽ mua Mahrez vào hè 2018

Pep Guardiola khẳng định quyết tâm chiêu mộ Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2015-2016. "Ai cũng biết là chúng tôi muốn có cậu ấy, nhưng không thể đáp ứng con số mà Leicester City đòi hỏi bây giờ", Pep Guardiola nói với Sky Sports. "Tuy nhiên, chúng tôi sẽ trở lại vào mùa hè. Tất cả hãy chờ xem".

Conte đối diện với nguy cơ mất việc

Chelsea vừa có trận thua bẽ bàng 0-3 ngay trên sân nhà Stamford Bridge, trước đối thủ yếu Bournemouth. Một cơn địa chấn ở Premier League.

Trận thua này khiến ông chủ Abramovich không hài lòng. Điều đó cũng có nghĩa, tương lai của HLV Conte đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Trong 4 vòng Premier League gần nhất, Chelsea chỉ thắng 1. Kết quả là The Blues đã bị Liverpool qua mặt giành vị trí thứ 3. Thậm chí, vị trí thứ 4 hiện tại cũng bị Tottenham đe dọa, với khoảng cách chỉ 2 điểm.

Ngoài ra, xen giữa các trận đấu kém ở Premier League, Chelsea cũng bị loại khỏi League Cup.

Nếu Chelsea tiếp tục gây thất vọng trong trận làm khách trên sân Watford đầu tuần tới, Conte nhiều khả năng sẽ bị sa thải, không có cơ hội để dẫn The Blues đá vòng 1/8 Champions League với Barca.

Luis Enrique là một khả năng để dẫn Chelsea trong phần còn lại của mùa giải, nếu Conte bị đuổi việc.

World Cup 2018 đối mặt nguy cơ bị châu chấu tấn công 

Ban tổ chức World Cup 2018 lo ngại loài côn trùng ăn lá có khả năng sẽ tấn công các mặt sân cỏ tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới diễn ra ở Nga.

World Cup 2018 là cơ hội lớn để Nga chứng minh cho cả thế giới thấy họ là một siêu cường như thế nào? Tuy nhiên, mọi việc có vẻ diễn ra không mấy thuận lợi. Mới đây, một quan chức chính phủ Nga tỏ ra lo ngại rằng, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh có thể bị đe đọa bởi sự tấn công của những đàn châu chấu.

Châu chấu - một loại côn trùng ăn lá- thường phá hoại mùa màng nông nghiệp ở miền nam Nga. World Cup 2018 diễn ra vào giữa năm nay lại chính là giai đoạn hoạt động mạnh của loài côn trùng này. Vì thế những nhà tổ chức lo ngại mặt sân cỏ bị châu chấu tấn công.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận sai, FLC Thanh Hóa không kiện

Sau khi liên lạc với thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB FLC Thanh Hóa đã có những nhắc nhở với thủ thành số 1 đội tuyển U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Thanh cũng sẽ không khởi kiện công ty vừa định giá cát-xê với Tiến Dũng.

“Bùi Tiến Dũng đã nhận sai do nhận thức chưa đầy đủ và hứa sẽ không tái phạm. Bùi Tiến Dũng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Thanh Hóa và đang còn hợp đồng ký từ khi còn trẻ với đội bóng xứ Thanh. Vì vậy, nếu Dũng muốn làm việc với đối tác thứ ba để khai thác hình ảnh, quảng cáo, tài trợ... thì phải được CLB chấp thuận mới hợp pháp.

Trường hợp của Dũng là còn khoảng 4 năm nữa mới hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi để Dũng có thể khai thác hình ảnh của mình phục vụ mục đích thương mại”, ông Nguyễn Trọng Hoài, Phó tổng giám đốc, Công ty CP bóng đá FLC Thanh Hóa nói.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến