Dòng sự kiện:
Tình tiết bất ngờ vụ cô gái trẻ chết bí ẩn trên thảm cỏ trong công viên
28/05/2017 14:04:38
Cơ quan công an bước đầu đã xác định danh tính cô gái trẻ chết trong bãi cỏ công viên trên Quốc lộ 1, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Ngày 28.5, cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã xác định danh tính cô gái trẻ tử vong trong công viên dưới chân cầu vượt Sóng Thần (phường An Bình, thị xã Dĩ An) và vẫn đang lấy lời khai những người liên quan để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Nạn nhân tử vong được xác định là chị L.T.K..N (22 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM).

Theo lời khai của chị H. (21 tuổi, ngụ quận 9, bạn của nạn nhân N.), rạng sáng 27.5, sau khi nhậu xong, chị N. ôm H. khóc và nói đang xảy ra mâu thuẫn với người yêu, sau đó N. rủ chị H. cùng lên Bình Dương để gặp người yêu nói chuyện.

Cơ quan công an tích cực điều tra vụ việc.

Khi tới cầu vượt Sóng Thần thì bất ngờ ngã xe. Vụ tai nạn khiến chị N. văng qua khỏi lan can cầu nằm bất động. Riêng H. sau đó đứng dậy chạy xe máy về nhà với thương tích trên người. Đến trưa cùng ngày, chị H. được gia đình đưa tới bệnh viện trong trạng thái hoảng loạn và không còn nhớ vụ việc và cũng không biết người bạn đi cùng đã chết.

Như đã thông tin, vào sáng sớm 27.5, một số công nhân chăm sóc cây xanh tại công viên trên Quốc lộ 1 (đoạn gần chân cầu vượt Sóng Thần) tá hỏa phát hiện cô gái nằm gục chết trên bãi cỏ nên hô hoán, thông báo nhiều người biết.

Tại hiện trường, ghi nhận nạn nhân nữ (khoảng 20 tuổi) trên người mặc quần lửng màu đen, áo khoác màu xanh. Cạnh thi thể nạn nhân có 1 nón bảo hiểm, 1 áo mưa và nhiều vết máu dính vương vãi trên lan can cầu.

Nhận được tin báo, cơ quan công an có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Sau khi xác định được danh tính của cô gái xấu số, cơ quan công an đã vào bệnh viện lấy lời khai chị H. nhưng thời điểm hiện tại chị H. đang rất hoảng loạn và không nhớ rõ vụ việc.

Chị H. cho biết là không nhớ đi cùng với chị N. từ Thủ Đức bằng con đường nào để tới cầu vượt Sóng Thần và cũng không nhớ diễn biến vụ việc ra sao và chị H. cũng không nhớ làm sao mình về nhà và thay quần áo lúc nào.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an làm rõ.

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến