Dòng sự kiện:
'Tóm sống' nam thanh niên xông vào trường Kinh tế Quốc dân sờ ngực nữ sinh
02/10/2017 10:57:53
Nam thanh niên này táo tợn xông vào Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã giở trò sàm sỡ vùng ngực nhiều nữ sinh khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Chiều ngày 1/10, trên mạng xã hội facebook đăng tải clip chia sẻ về việc một nam thanh niên táo tợn xông vào một trường đại học lớn trên địa bàn Hà Nội giở trò sàm sỡ một loạt nữ sinh.

Clip chia sẻ về vụ việc nhanh chóng thu hút được nhiều bình luận của cư dân mạng, đa số đều tỏ ra bức xúc trước hành động táo tợn của nam thanh niên này.

“Bây giờ, sao xã hội lại có nhiều kẻ biến thái thế? Mong rằng cơ quan công an sẽ xử thật nghiêm với những kẻ như thế này”, một facebooker bình luận.

Qua tìm hiểu, PV biết được sự việc xảy ra ở khu nội trú trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Nam thanh niên mặc áo xanh đã xông thẳng vào trường này, lợi dụng lúc đông người đã liên tiếp sàm sỡ nhiều nữ sinh của trường.

Nam thanh niên bị người dân tóm sống tại trận.

Nhiều người dân bức xúc đã vây đánh, liên tục dồn thanh niên vào góc tường tra khảo. Sự việc sau đó nhanh chóng được người dân báo lên cơ quan chức năng. 

Trao đổi về vụ việc, một lãnh đạo khu nội trú của trường Đại học Kinh tế Quốc dân xác nhận xảy ra vào chiều tối ngày 1/10. Một nam thanh niên từ bên ngoài đi vào trường đã có hành vi sờ ngực liên tiếp nhiều nữ sinh của trường.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng Công an phường Đồng Tâm đã có mặt tại hiện trường để đưa đối tượng về trụ sở lấy lời khai và giải quyết vụ việc.

Nam Anh
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến