Dòng sự kiện:
Tổng diễn tập phương án bảo vệ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017
22/10/2017 15:28:42
Hàng ngàn cán bộ, chiến sĩ cùng hệ thống phương tiện khí tài hiện đại đã tiến hành Tổng diễn tập bảo vệ APEC 2017.

Ngày 22/10, tại TP Đà Nẵng, Tiểu ban ANTT APEC 2017 phối hợp với các ban, ngành Trung ương, UBND TP Đà Nẵng tổ chức Tổng diễn tập phương án bảo vệ APEC 2017. Cuộc diễn tập đã được sự đồng ý của Ủy ban Quốc gia APEC và lãnh đạo Bộ Công an.

Hàng ngàn chiến sĩ, cán bộ thuộc các lực lượng bộ Công an, bộ Quốc phòng tham gia diễn tập bảo vệ APEC 2017

Tham gia buổi diễn tập có hàng ngàn cán bộ, chiến sĩ cùng hệ thống phương tiện, khí tài hiện đại đến từ các đơn vị thuộc bộ Công an (bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động, tổng cục Chính trị CAND, tổng cục An ninh, tổng cục Cảnh sát, tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, bộ Tư lệnh Cảnh vệ, cục CSGT, cục Cảnh sát PCCC và CNCH...), bộ Quốc phòng (bộ Tổng tham mưu, Quân khu V...) cùng các lực lượng đến từ UBND TP Đà Nẵng.

Bắt đầu buổi tổng duyệt là phần diễu hành phương tiện, biểu dương lực lượng của các đơn vị tham gia bảo vệ APEC 2017. 

 

Đoàn xe mô tô của lực lượng CSGT với nhiệm vụ dẫn các đoàn nguyên thủ quốc gia, các đoàn khách quốc tế đến tham dự hội nghị. Đây là phương tiện mới, hiện đại, đẹp mắt.

Đoàn xe chỉ huy

Xe Trung tâm chỉ huy tác chiến cơ động, xe phá sóng, xe truyền hình vệ tinh...

Khối xe trung đội chở quân. Các phương tiện xe bán tải mới sử dụng cho công tác tuần tra kiểm soát, giữ vững ANTT, đảm bảo tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội

Về phía bộ Quốc phòng, đoàn xe diễu hành có khối xe hóa học, xe tác chiến điện tử của lực lượng quân đội

Các xe chỉ huy vũ trang, xe lội nước, xe bọc thép phóng thang. Nhiều phương tiện được trang bị khí tài hiện đại như xe thiết giáp bánh hơi chống đạn, hệ thống xe toa xe dây thép gai, khối xe bọc thép chống đạn phục vụ cho nhiệm vụ chống khủng bố, có thể tiếp cận mục tiêu ở cự ly gần mà vẫn đảm bảo an toàn.

Xe chữa cháy của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Đà Nẵng, xe chuyên chở tội phạm và đi cuối cùng của đoàn diễu hành là các xe cứu thương.

 Cảnh sát cơ động đã biểu diễn các màn võ thuật.

Sau phần diễu hành, các chiến sĩ của Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã biểu diễn các màn võ thuật đẹp mắt. Phần 2 của buổi diễn tập bảo vệ APEC 2017 là tình huống giả định đánh bắt khủng bố, giải cứu con tin trên nhà cao tầng và trên sông nước thành công tốt đẹp. 

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến