Dòng sự kiện:
Trâu bị trộm xẻ thịt, chỉ còn trơ xương trên đồi
04/11/2017 08:20:41
Hô hào người nhà đi tìm con trâu hơn 4 tuổi bỗng nhiên biến mất, ông Ương bàng hoàng phát hiện, trâu bị kẻ trộm xẻ hết thịt mang đi, bỏ lại nguyên bộ khung xương trên đỉnh đồi.

Sáng 4/11, trao đổi với PV, ông Lương Ngọc Mi, Trưởng Công an xã Tân Thành, huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) cho biết, sau khi công an xã nhận được tin báo về vụ việc con trâu lớn của một hộ dân trong thôn Cốt Cối bị kẻ gian dắt lên đồi, lọc hết thịt mang đi, đơn vị đã báo cáo lên Công an huyện Hữu Lũng để điều tra làm rõ vụ việc.

Gia đình ông Đặng Văn Ương bàng hoàng phát hiện trâu nhà mình bị kẻ gian dắt lên đồi xẻ hết thịt mang đi. 

Vụ việc gây bức xúc xảy ra vào trưa 3/11. Theo đó, sau khi ra đồng tìm trâu để đi làm nhưng không thấy đâu, chủ trâu là ông Đặng Văn Ương, trú thôn Cốt Cối, xã Tân Thành, Hữu Lũng và người thân hô hào nhau đi tìm. Đến khoảng 13h cùng ngày thì phát hiện xác con trâu trên đồi cách đó vài trăm mét.

Tại hiện trường, còn nguyên một vũng máu lớn, xác con trâu chỉ còn lại bộ khung xương, 4 chân trâu bị kẻ trộm vứt lại.

Một người dân trong thôn Cốt Cối cho hay, việc kẻ trộm có thể giết được cả một con trâu to rồi xẻ thịt giữa đồi là một việc không hề đơn giản. Có thể kẻ trộm đã dùng búa tạ đập vào đầu con trâu khiến nó chết ngay tại chỗ nhưng nếu như vậy thì xương sọ con trâu chắc chắn phải có vết búa để lại.

Cũng có thể kẻ trộm đã dùng điện hoặc túi nilon bịt vào mũi trâu nhưng nếu điều đó là sự thật thì hiện trường phải có vết lăn lê giãy giụa. Nhưng tuyệt nhiên, cỏ cây ở đây không hề có dấu vết đó, mọi thứ vẫn bình thường.

Hiện, CQĐT Công an huyện Hữu Lũng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đoàn Tân 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến