Dòng sự kiện:
Bố chở con đi khám bệnh, bất ngờ con trai nhảy cầu tự tử
11/08/2017 16:42:20
Đi nước ngoài về, nam thanh niên có dấu hiệu trầm cảm nên được bố đưa đi khám bệnh. Khi đi qua cầu Lai Vu, người này bất ngờ nhảy xuống tự tử.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 11/8, tại khu vực cầu Lai Vu, thuộc xã Lai Vu, huyện Kim Thành (Hải Dương). Khi được bố đèo đi khám bệnh, bất ngờ người con trai xuống xe, trèo lên thành cầu và nhảy xuống sông mất tích.

Nơi nạn nhân gieo mình xuống dòng sông tự tử

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đỗ Thanh Nam (SN 1993), con trai ông Đỗ Văn Phong (SN 1971), cùng trú tại thôn Châu Bộ, xã Hiệp Hoà, huyện Kinh Môn (Hải Dương).

Liên hệ với gia đình, người nhà nạn nhân cho hay, cách đây gần một năm, anh Nam đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài về và có biểu hiện bị trầm cảm. Từ khi về nước, gia đình đã đưa anh Nam đi bệnh viện trên TP Hải Dương chạy chữa. Các lần trước đều có người nhà đi cùng, tuy nhiên lần này chỉ có 2 bố con đi với nhau.

"Sau khi 2 bố con ông Phong đi xe máy từ nhà lên TP Hải Dương khám bệnh. Lúc đi gần hết cầu Lai Vu, hướng Kim Thành – TP Hải Dương thì Nam bất ngờ xuống xe, trèo lên thành cầu rồi nhảy xuống và không tìm thấy thi thể đâu nữa", một người nhà cho biết.

Ông Phong dừng xe và nhảy xuống cứu con nhưng xuống đến nơi, ông không tìm thấy con đâu. Lúc này, ông hô hào người dân quanh khu vực nhờ tìm kiếm, đồng thời thông báo cho người thân ở quê và thuê đội thợ ở TP Hải Phòng tìm kiếm thi thể.

Hiện người nhà, đội thợ tìm kiếm vẫn đang tích cực tìm thi thể nạn nhân để đưa về quê an táng 

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Quân - Chủ tịch UBND xã Hiệp Hoà cho biết: "Trưa nay, chính quyền địa phương chúng tôi nắm được sự việc đã cử cán bộ chuyên môn đến hiện trường để nắm thêm thông tin. Hàng ngày, gia đình anh Nam luôn gương mẫu, gần gũi với hàng xóm và không có chuyện giữa bố con xảy ra mâu thuẫn".

Được biết, nạn nhân là con trai lớn trong gia đình, có em gái đang làm công nhân tại Hải Dương. Buối tối hôm trước, Nam vẫn trò chuyện cười nói bình thường. Tuy nhiên, đến sáng 11/8, khi 2 bố con đèo nhau lên bệnh viện trên TP Hải Dương chữa bệnh thì xảy ra sự việc đau lòng.

Đến 14h cùng ngày, đội tìm kiếm do gia đình thuê và người thân vẫn đang tích cực tìm thi thể quanh khu vực nạn nhân nhảy xuống. Vị trí xảy ra sự việc nằm trên QL5, lượng xe và người qua lại đông đúc. Nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung đông để xem khiến đoạn đường bị tắc cục bộ.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến