Dòng sự kiện:
Triệt phá đường dây mại dâm có sinh viên tham gia
29/11/2017 15:30:59
Giá "đi khách" của các cô gái là sinh viên dao động ở mức trên dưới 2 triệu đồng, sau đó chia lại cho 'tú bà' theo tỉ lệ 30% - 70%.

Ngày 29/11, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phối hợp với C45 Bộ Công an phá thành công chuyên án 117M, triệt phá đường dây bán dâm có sự tham gia của sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Vinh.

 

Đường dây mua bán dâm với có sự tham gia của các "chân dài" là sinh viên các đường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Vinh.

Theo đó, vào tối 23/11, các trinh sát PC45 ập vào 2 phòng nghỉ của khách sạn Đạt Phú, phường Hưng Dũng, TP Vinh và khách sạn Victory đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Qua xác minh ban đầu, 2 cô gái bán dâm được xác định tên Trần Thị N. (SN 1998), trú huyện Diễn Châu và Thái Thị Y. (SN 1993), trú huyện Anh Sơn (Nghệ An). 

Khách sạn nơi phát hiện vụ việc.

Được biết, N. là sinh viên năm thứ nhất 1 trường cao đẳng trên địa bàn, mới nhập học được 3 tháng. Còn Y. đã có công việc ổn định, tham gia bán dâm để “tăng thu nhập”.

Tại CQĐT, Trần Thị N. và Thái Thị Y. khai nhận tham gia đường dây bán dâm dưới sự điều hành của “tú bà” Hà Thị Giang (SN 1995), trú huyện Nam Đàn.

Ngay sau đó, CQĐT Công an tỉnh Nghệ An đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Giang để phục vụ điều tra.

Bước đầu, Giang khai nhận, đã trực tiếp môi giới thỏa thuận giá cả với khách mua dâm thông qua số điện thoại và tài khoản zalo của mình. Sau khi thỏa thuận giá cả, thống nhất địa điểm, Giang thông báo cho các gái bán dâm đến phục vụ khách.

Giá "đi khách" của các cô gái này dao động ở mức trên dưới 2 triệu đồng, sau đó chia lại cho Giang theo tỉ lệ 30% - 70%.

Hiện, Phòng PC45 Công an tỉnh Nghệ An đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Thị Giang về hành vi "Môi giới mại dâm".

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến