Dòng sự kiện:
Triệu tập đối tượng nghi dùng súng tự chế bắn nhân viên an ninh bệnh viện
10/05/2017 14:03:37
Liên quan đến vụ uy hiếp bác sỹ, nhân viên y tế bệnh viện đa khoa Hùng Vương, Công an huyện Đoan Hùng đã triệu tập đối tượng Tuyên về trụ sở.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h20 ngày 7/5/2017, nhóm thanh niên gồm 2 người đưa một bệnh nhân nữ đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ).

Nạn nhân cấp cứu tên Thúy (26 tuổi), ở TP. Tuyên Quang. Thúy được Lê Văn Tuyên (31 tuổi, ở xã Đội Bình, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) và Cao Ngọc Cảnh (30 tuổi, cùng thôn) điều khiển xe mô tô đưa đến cấp cứu.

Bệnh nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bị ngất. Nhân viên an ninh cùng đội ngũ nhân viên y tế đưa bệnh nhân nữ vào phòng cấp cứu và mời 2 thanh niên ra ngoài chờ.

Tuy nhiên, Lê Văn Tuyên đã có lời lẽ xúc phạm nhân viên y tế, bảo vệ nên đội an ninh phản ứng nhanh của bệnh viện đã yêu cầu Tuyên ra khỏi khu vực bệnh viện. 

Khoảng 5 phút sau, Tuyên quay lại cầm con dao phay dài 50cm chạy đến đe dọa nhóm nhân viên bảo vệ nhưng đã mọi người khống chế được.

Camera ghi lại hình ảnh Tuyên mặc áo đen gây rối tại bệnh viện (Ảnh VOV).

Đến khoảng 20h35’ cùng ngày, nhân viên bảo vệ của bệnh viện là anh Ngô Tiến Trung (SN 1999) khi đang hướng dẫn xe ô tô đỗ ở cổng viện thì nghe thấy tiếng nổ. Quay lại, anh thấy ô cửa kính xe ô tô loại 4 chỗ ngồi mang BKS 19A-088.10 bị vỡ, thủng một lỗ nhỏ (đường kính thủng từ 5-7cm). 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo bệnh viện đã báo cáo khẩn cấp lên cơ quan Công an. Công an huyện Đoan Hùng nhanh chóng có mặt để giải quyết, truy tìm đối tượng gây rối.

Trao đổi với PV ANTT, ông Phạm Văn Học, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cho biết: “Chiều 7/5, một nhóm 3 thanh niên có biểu hiện say rượu đưa một bệnh nhân nữ có biểu hiện lả mệt đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi đội ngũ nhân viên y tế đang tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân thì có một nam thanh niên đi cùng có những lời lẽ lăng mạ, sau đó dùng dao để gây hấn với nhân viên bệnh viện. 

Sau khi khống chế đưa nam thanh niên này ra ngoài, chúng tôi đã báo cáo lên Công an huyện Đoan Hùng đến điều tra xử lý đối tượng gây rối”.

Ông Học cho biết thêm, nữ bệnh nhân này nằm nghỉ trong phòng cấp cứu khoảng 20 phút thì tỉnh dậy do ồn quá. Khi nhân viên y tế hỏi về nhóm người đi cùng, cô gái nói không phải là người thân rồi rời khỏi bệnh viện dù chưa chữa trị gì.

Công an huyện Đoan Hùng đã tiến hành triệu tập đối tượng Tuyên về trụ sở. Tại cơ quan điều tra, Tuyên thừa nhận hành vi chửi bới, xúc phạm bác sỹ và bảo vệ của bệnh viện. Tuy nhiên, Tuyên không thừa nhận gây ra vết thủng trên kính xe ô tô.

Hiện, Công an huyện Đoan Hùng đã gửi hồ sơ lên Công an tỉnh Phú Thọ để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

PV ANTT sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Huy Tưởng – Lâm Phong

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến