Dòng sự kiện:
Lái xe khách trộm được từ Thanh Hoá ra Hoà Bình đi bán
04/10/2017 19:48:47
Lợi dụng xe khách không có người, lại đang cắm sẵn chìa khóa, đối tượng Lê Công Sự, trú huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) liền lên xe lái đi bán với giá 30 triệu đồng.

Ngày 4/10, Đội CSGT đường Hồ Chí Minh thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình cho hay, đội vừa bắt quả tang một nam thanh niên điều khiển một chiếc xe ô tô khách BKS 36B - 000.45 trộm được từ Thanh Hóa ra Hòa Bình tiêu thụ.

Bước đầu, cảnh sát xác định đối tượng này là Lê Công Sự (SN 1991), trú tại thôn 3, xã Hoằng Hợp, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

 
Đối tượng Lê Công Sự tại cơ quan điều tra

Tại CQĐT, Sự khai nhận, vào khoảng 21h ngày 3/10, khi lên xe khách Quảng Mận, xã Quảng Ngọc, huyện Hoằng Hóa thì thấy không có người, trong khi đó chìa khóa đang cắm sẵn ở xe nên hắn nảy sinh ý định trộm xe đem bán.

Đối tượng đã nổ máy rồi điều khiển xe chạy ra tỉnh Hòa Bình, ghé vào một cây xăng thuộc địa phận huyện Yên Thủy trên đường Hồ Chí Minh ngủ qua đêm.

Sáng ngày 4/10, Sự lấy được số điện thoại của một người chuyên kinh doanh xe ô tô trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và gọi điện gạ bán với giá 30 triệu đồng.

Thấy khách bán xe với giá quá rẻ và vội vàng, người mua xe thấy nghi ngờ nên đã liên hệ số điện thoại ghi trên xe để tìm hiểu thì phát hiện việc chiếc xe bị trộm cắp.

Sự việc sau đó được người này trình báo với lực lượng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình.

Chiếc xe khách bị mất trộm

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã có mặt xác minh thông tin và bắt giữ đối tượng Lê Công Sự để phục vụ điều tra vụ việc.

Hiện, Phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao vụ việc cho Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến