Dòng sự kiện:
Trường đào tạo nghệ thuật song ngữ Helios School được ra mắt tại Hà Nội
23/05/2018 09:47:24
Helios mong muốn mang lại cho các cá nhân và tập thể những lợi ích trọn đời, truyền cảm hứng để các học viên biết đam mê và đủ dũng khí để theo đuổi chúng.

Sau một quá trình xây dựng, Helios School (177 Trung Kính – Hà Nội) chính thức khai trương từ ngày 20/5...

Helios ra đời xuất phát từ những trăn trở của chính người sáng lập, khi nhận thấy học sinh, sinh viên Việt Nam thành công nổi trội ở các cuộc thi kiến thức nhưng lại mang cảm giác ngại ngùng khi bước vào môi trường làm việc quốc tế bởi sự thiếu hụt kĩ năng, khả năng thể hiện và thu hút bản thân.

Helios mong muốn mang lại cho các cá nhân và tập thể những lợi ích trọn đời, truyền cảm hứng để các học viên biết đam mê và đủ dũng khí để theo đuổi chúng. Helios cũng là môi trường tin cậy giúp các cá nhân hoàn thiện bản thân, có được phong thái thanh lịch và quý phái để chạm đến thành công trong cuộc sống.

Đối tượng mà Helios hướng tới là trẻ em, thiếu niên, thanh niên và cả người trên 25 tuổi - những người đang trong giai đoạn đổi thay từng ngày về thể lực lẫn tâm lí. Sứ mệnh của chúng tôi là khai mở và phát huy hết những tiềm năng sẵn có của học viên thông qua chương trình đào tạo về ngôn ngữ - nghệ thuật – kỹ năng.

Quan điểm giáo dục của trường là định hướng cho con người phát triển toàn diện và tôn trọng sự phát triển tự do theo hướng tích cực của học viên là đích đến của chúng tôi. Khác với môi trường giáo dục truyền thống - quy học sinh về các mẫu số và đào tạo đồng đều, chúng tôi nhìn nhận mỗi người là một cá thể duy nhất.

Hiểu được mình là ai, mình có được gì và khuyết thiếu ở đâu chính là bước khởi đầu cho hành trình khám phá và hoàn thiện bản thân.

Helios School đào tạo nghệ thuật song ngữ, kỹ năng (hướng tới kỹ năng làm việc và học tập, ngoài các kỹ năng sống thường thấy) và ngôn ngữ. Trong đó, các lớp học nghệ thuật bằng tiếng Anh và lớp kỹ năng là điểm nhấn.

Helios đang đàm phán để chuyển giao chương trình học và training giáo viên tại America University – Wasington DC, Mỹ.

Helios School hiện có hai địa điểm phục vụ các học viên: Khu vực lễ tân để đón tiếp phụ huynh và học sinh (A30 - tầng 1 - Lô V1 Tòa nhà Homecity), khu vực giảng đường để giảng dạy (tầng 26 Lô V3 Tòa nhà Homecity) có không gian riêng rộng thoáng cho các lớp học với trang thiết bị đồng bộ hiện đại phù hợp với mục đích của các lớp học.

Nằm trong chiến dịch chào hè, các học viên đăng kí học trước ngày 30/6 với mức học phí ưu đãi lên tới 30%/khóa học.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến