Dòng sự kiện:
Trường mầm non nuôi chó đẻ, bé 3 tuổi bị cắn rách trán phải nhập viện
14/05/2018 14:45:18
Trong giờ ra chơi, học sinh 3 tuổi của trường Mầm non Bé Ngoan (phường Bắc Sơn, TX .Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) lại gần chuồng chó đẻ và bị con chó lao đến cắn rách trán phải nhập viện.

Theo phản ánh của phụ huynh học sinh trường Mầm non Bé ngoan (khu phố 2, phường Bắc Sơn, TX. Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa), tại trường có nuôi chó đẻ và vừa qua, một học sinh của trường đã bị chó cắn phải nhập viện. 

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc

Bà Vũ Thị Mai Anh, Hiệu trưởng trường Mầm non Bé ngoan xác nhận sự việc trên là có thật. Theo bà Mai Anh, vụ việc xảy ra vào sáng 28/4, trong giờ ra chơi, cháu bé L.T.T (SN 2015), học sinh lớp 3 tuổi lại gần chuồng chó đẻ, con chó bất ngờ lao đến cắn vào trán, vị trí gần mắt của cháu bé. Vết thương khá sâu nên cháu bé đã được đưa đi điều trị tại bệnh viện Nhi Thanh Hóa. 

“Con chó được bảo vệ nhà trường mua về cách đây hơn 1 tháng. Bình thường con chó được nhốt trong lồng, nhưng hôm đó được mang ra ngoài, xích lại, xung quanh có rào quây. Khi xảy ra vụ việc, cô giáo đang đứng gần đó nhưng vụ việc xảy ra quá nhanh không ai kịp phản ứng”, cô Mai Anh nói.

Ông Phạm Xuân Duy, Trưởng phòng Giáo dục TX. Bỉm Sơn cho hay, sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường không báo cáo nên đến ngày 10/5, phòng mới biết thông tin và cử chuyên viên về trường nắm tình hình. Hiện, phòng đang yêu cầu nhà trường báo cáo và có hướng xử lí theo quy định.

Lương Thị
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến