Dòng sự kiện:
Trưởng phòng bị tung ảnh: Không ‘tật’ thì việc gì phải vội… ‘giật mình’?
13/08/2017 20:50:33
Nhìn lại cách hành xử bất nhất, sự "giật mình" của ông Hiền thì việc nếu dưới ông ấy có tồn tại một bộ phận đầy thủ đoạn, “mưu hèn kế bẩn” như thế thì âu cũng là điều dễ hiểu.

Mới đây, dư luận ở Hà Tĩnh xôn xao bởi hình ảnh một người đàn ông mặc áo may ô, quần đùi,  tay cầm lá bài, chân kẹp ví tiền ngồi phản cảm trên chiếu bạc được một tài khoản facebook tung lên mạng xã hội. Dư luận xôn xao vì người đàn ông trong bức ảnh ấy được cho là Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo của huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) - ông Đặng Quốc Hiền.

Hình ảnh của ông Hiền được một tài khoản tung lên mạng xã hội ngày 11/8.

Ngay sau khi sự việc “rùm beng” với hàng trăm lượt chia sẻ, “còm” bất bình về hình ảnh trên, ông Hiền đã trả lời với PV báo Lao Động đại ý rằng, ảnh đó chỉ là ảnh ghép và do cá nhân nào đó ghen ghét mình rồi đăng lên chứ ông không tham gia đánh bạc.

Tuy nhiên, chỉ sau đó 1 ngày, người đứng đầu ngành giáo dục huyện Cẩm Xuyên lại “chợt giật mình” nhận ra và trả lời trên báo VTC News rằng, hình ảnh được đăng tải chính là mình.

Dù ông Hiền khẳng định, chỉ đánh phỏm cho vui chứ “không tiền bạc gì” và việc để ví tiền bên cạnh là vì ông vẫn có thói quen lấy ví thay… hộp đựng tăm xỉa răng, nhưng trước sự thay đổi xoành xoạch trên, nhiều người không khỏi hoài nghi về sự việc.

Họ hoài nghi bởi, nếu không có chuyện gì thì tại sao ông Hiền vội chối đây đẩy, “giật mình”  bịa ra câu chuyện ảnh ghép, trong khi vẫn luôn miệng khẳng định mình không có “tật” đánh bạc. “Cây ngay thì sợ gì việc chết đứng” hay ông sợ tài khoản facebook kia sẽ tiếp tục tung tập 2 với “tuyệt chiêu” clip đánh bạc bản “phun"?

Được biết, người chụp bức ảnh là anh B., một giáo viên tiểu học trên địa bàn, tức cấp dưới của ông Hiền. Theo ông Hiền, nguyên nhân khiến anh B. đưa ảnh đánh bài của ông cho anh trai tung lên mạng xã hội là vì người này bất bình việc bị điều chuyển công tác xa nơi ở.

Dẫu không biết thời điểm ấy,  anh B. chỉ chụp ảnh để lưu lại làm kỷ niệm hay để dùng kế phòng thân đầy toan tính sau này nhưng dù sao đi nữa, nhìn lại cách hành xử bất nhất, không thành thật lúc đầu của ông Hiền thì việc nếu dưới ông ấy có tồn tại một bộ phận đầy thủ đoạn, “mưu hèn kế bẩn” như thế thì âu cũng là điều dễ hiểu.

“Không có lửa thì làm sao mà có khói”, trên dưới lục đục, luôn tìm phương kế hãm hại nhau, nội bộ một ngành giáo dục như vậy thì thật đáng buồn thay!

Lê Công

 *Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến