Dòng sự kiện:
Truy bắt đôi nam nữ xông vào cửa hàng đâm nữ nhân viên bán hàng
04/08/2018 21:09:14
Trong lúc chị Trang đang lựa đồ cho cô gái thì bị nam thanh niên đi cùng dùng dao khống chế đâm liên tiếp vào người.

Sáng 4/8, tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng truy bắt đôi nam nữ dùng hung khí tấn công, khiến chị Đặng Thị Thùy Trang (SN 1996, nhân viên bán hàng tại shop bán quần áo ở số 90 đường Ngô Quyền, TP.Buôn Ma Thuột) bị trọng thương.

Chị Trang bị đôi nam nữ khống chế đâm trọng thương (ảnh căt từ camera an ninh của cửa hàng)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ tối 3/8, Công an TP.Buôn Ma Thuột nhận được tin báo của người dân về việc một nhân viên bán hàng của cửa hàng trên bị một thanh niên dùng dao đâm trọng thương được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột lập tức đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ. Qua xác minh, danh tính của đôi nam nữ là Phạm Minh Kiên (SN 2001, trú tại TP.Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (SN 1996, trú tại TP.Hà Nội).

Theo bác sỹ Nguyễn Minh Tuấn - Khoa Phẫu thuật Gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cho biết, bệnh nhân Trang được đưa đến bệnh viện cấp cứu vào khoảng 20 giờ tối 3/8, trong tình trạng đa chấn thương do bị đâm, trong đó có nhiều vết đâm ở ngực, tay và cổ tay.

“Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã tiến hành mổ phẫu thuật cấp cứu. Đến sáng nay, sức khỏe bệnh nhân đã dần hồi phục nhưng vẫn phải theo dõi, điều trị”, bác sỹ Tuấn nói.

Nằm trên giường bệnh chị Trang cho biết, vào khoảng 16 giờ ngày 3/8, trong khi chị đang dọn dẹp lại shop quần áo thì có một đôi nam nữ vào xem đồ. Sau nhiều lần tìm kiếm, cả hai không mua gì mà bỏ đi. Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, hai người này tiếp tục quay lại cửa hàng để hỏi mua đồ.

“Trong lúc em đang đứng quay mặt tư vấn cho người nữ thì bất ngờ nam thanh niên từ phía sau lao tới bịt miệng, dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và ngực. Theo phản xạ, em tìm cách chống cự chạy ra ngoài kêu cứu nhưng người này tiếp tục ôm lại, dùng dao đâm loạn xạ khiến em bị trúng vào tay, cổ tay. Rất may sau đó em đã thoát được và chạy ra ngoài kêu cứu”, chị Trang vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại.

 Chị Trang đang nằm điều trị tại bệnh viện

Cũng theo chị Trang cho biết, chị không hề có mâu thuẫn với ai và cũng không quen biết với hai người này. Có thể hai người này lợi dụng chỉ có một mình chị Trang bán hàng tại shop khống chế để cướp tài sản.

Theo chủ cửa hàng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc tại cửa hàng chỉ có chị Trang bán đồ. Lúc đó, cửa hàng chuẩn bị đóng cửa và tại quầy thu ngân có gần 20 triệu đồng. Rất may nữ nhân viên chạy thoát ra ngoài kêu cứu nên bảo toàn được tính mạng và cửa hàng không bị mất gì.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Buôn Ma Thuột tiếp tục làm rõ.

Theo báo Công lý

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến