Dòng sự kiện:
Truy tìm 2 thanh niên liều lĩnh trộm xe trong 2 giây
09/11/2017 14:06:48
Phát hiện chiếc xe máy Exciter dựng trước cửa quán cà phê không có ai trông coi, 2 thanh niên sau một lúc ngó nghiêng quan sát đã đến bẻ khóa, trộm xe trong 2 giây.

Sáng 9/11, ông Đào Xuân Minh - Phó Công an xã Diễn Đoài, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã chuyển  toàn bộ hồ sơ vụ việc phát hiện xe mất trộm cho cơ quan Công an huyện Quỳnh Lưu tiếp tục điều tra.

Camera ghi lại vụ trộm xe máy.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 1/11, anh Sơn, trú xã Quỳnh Châu, Quỳnh Lưu (Nghệ An) đi xe Exciter mang BKS: 37L1 - 181.27 đến quán cà phê Giọt Đắng trên Quốc lộ 48 thuộc địa bàn xóm 6, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu.

Tại đây, anh Sơn dừng xe trước cửa quán rồi đi vào trong có việc. Tuy nhiên, sau vài phút, anh đi ra để lấy xe về nhà thì bất ngờ phát hiện xe đã "không cánh mà bay". Sự việc được anh Sơn báo với chủ quán đồng thời yêu cầu xem lại camera an ninh của gia đình.

Qua kiểm tra, đã phát hiện có 2 thanh niên lạ mặt mở khoá, trộm xe rồi phóng đi về hướng huyện Diễn Châu (Nghệ An) theo Quốc lộ 48. Điều đáng nói, 2 thanh niên này trộm xe rất chuyên nghiệp và chỉ mất 2 giây để phá khóa và đi mất.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên Công an huyện Quỳnh Lưu.

Công an đã bàn giao chiếc xe cho gia đình nạn nhân vụ trộm.

Khoảng 21h cùng ngày, tổ công tác của Ban công an xã Diễn Đoài, huyện Diễn Châu trong khi đi tuần tra, đảm bảo an ninh trên địa bàn thì phát hiện 2 thanh niên đi xe máy hiệu Exciter màu xanh có biểu hiện nghi vấn nên bám theo để kiểm tra.

Được một lúc, 2 thanh niên này để lại xe rồi bỏ đi.

Khi không thấy 2 người đi xe máy quay lại, tổ công tác đã gọi người chứng kiến rồi lập biên bản, đưa xe về trụ sở và báo lên Công an huyện để làm rõ.

Sau một thời gian không có chủ nhân đến nhận xe, Ban công an xã Diễn Đoài đã nhờ Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An kiểm tra biển số xe để tìm chủ nhân.

Khi có thông tin chủ xe trú xã Quỳnh Châu, Ban công an xã Diễn Đoài liên hệ thì mới biết chiếc xe này đã bị lấy trộm vào ngày 1/11 vừa qua. Đơn vị này sau đó đã báo cáo sự việc lên Công an huyện và làm các thủ tục cần thiết, hành trao trả xe lại cho chủ nhân.

Hiện, Công an huyện Quỳnh Lưu tiếp tục điều tra, truy bắt 2 thanh niên trộm xe.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến