Dòng sự kiện:
Truy tìm kẻ cắp gặp phải con đẻ
16/08/2017 14:57:24
Bước vào nhà, người mẹ ngỡ ngàng khi thấy bộ bàn ghế gỗ quý đã 'không cánh mà bay'.

TAND tỉnh Bắc Kạn mới đây đã tuyên bị cáo Đặng Anh Tuấn (SN 1998) 7 tháng 11 ngày tù về tội Trộm cắp tài sản.

Theo cáo trạng, vào ngày 18/11/2016, bà Hoàng Thị Nhận, trú thôn Pác Lẻo, xã Đại Sảo, huyện Chợ Đồn (Bắc Kạn) đi công việc, ở nhà chỉ còn cậu con “quý tử” Đặng Anh Tuấn.

Chiều cùng ngày, bà này trở về nhà thì hết sức bất ngờ khi thấy phòng khách trống trải, không thấy bộ bàn ghế gỗ quý đâu.

Lợi dụng mẹ vắng nhà, Đặng Anh Tuấn gọi người đến bán bộ bàn ghế quý giá lấy 4.500.000 đồng (Ảnh minh họa)

Nghĩ đến việc bộ bàn ghế gỗ gụ, tay 10, to nặng, trộm khó có thể có khuân đi giữa ban ngày, bà này đã gọi hỏi con trai đồng thời báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Chợ Đồn.

Tiếp nhận thông tin, CQĐT Công an huyện đã vào cuộc làm rõ và xác định, chính con trai bà Nhận đã lợi dụng lúc mẹ vắng nhà để bán bộ bàn ghế, lấy tiền chơi game.

Sau khi bị triệu tập, trong quá trình đấu tranh, Tuấn khai nhận, do mê điện tử nên đã gọi cho anh Ma Ngọc Sơn nói  về việc có nhu cầu bán bộ bàn ghế để mua xe máy.

Do mức giá Tuấn đưa ra cao nên anh Sơn không đồng ý và ra về.  Tuấn sau đó tiếp tục gọi anh Sơn đề nghị bán với giá 4.500.000 đồng.

Sau một hồi đắn đo, anh Sơn đã đồng ý và quay lại mua bộ bàn ghế nói trên. Cuộc mua bán hoàn tất, Tuấn đề nghị anh Sơn cho đi theo lên thị trấn Bằng Lũng (Bắc Kạn). 

Đến khu ngã tư bưu điện thì Tuấn xuống và lao vào một quán game gần đó. Vài ngày sau, tên này mua một chiếc xe máy nhưng sau đó cũng đã bán lấy tiền tiêu xài.

Căn cứ các tình tiết vụ án, CQĐT Công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Anh Tuấn về tội Trộm cắp tài sản.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến