Dòng sự kiện:
Truy tìm nam thanh niên 'làm xiếc' trên xe máy ở Đà Nẵng
08/08/2017 05:54:50
Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, buông 2 tay đứng trên yên xe máy và dùng chân điều khiển giữa tuyến đường đông đúc khiến nhiều người sửng sốt.

Ngày 7/8, tin tức từ phòng Cảnh sát giao thông (PC67, Công an TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin và đang tích cực xác minh về đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đứng trên yên xe máy và phóng với tốc độ cao. PC67 nhận định hành động này (nếu có) là vi phạm quy định của pháp luật và sẽ xử lý nghiêm.

Trước đó, dư luận và cộng đồng mạng Đà Nẵng sửng sốt trước một đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Clip ghi lại cảnh một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đứng trên xe máy lao nhanh giữa đường. Thi thoảng người này dùng chân điều khiển chiếc xe.

Hình ảnh nam thanh niên "xiếc" với xe máy khiến nhiều người khiếp sợ

Dư luận tỏ ra hết sức bức xúc trước sự liều lĩnh cũng như coi thường luật pháp của nam thanh niên này, từ đây đã nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần đều khẳng định, việc thả 2 tay đứng trên xe máy không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của thanh niên này mà còn gây nguy hiểm đến những người đang tham gia giao thông trên đường.

Được biết, clip do camera hành trình của một ô tô ghi lại. Người đăng clip cũng thông tin sự việc trên diễn ra ở đường Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà (Đà Nẵng).

Hiện, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra và sẽ xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Nguyễn Huy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến